X

พี่ชายวัย 15 ปีพาน้องซ้อนสามควบ รถ จยย.ย้อนศรฝ่าสายฝนชนเก๋งดับ 1 เจ็บ 2

ฝนกระหน่ำเมืองนนท์หนุ่มน้อยวัย 15 ปีพาน้องนั่งซ้อนสามควบรถจักรยานยนต์ย้อนศรฝ่าสายฝนพุ่งชนเก๋งดับคาที่ 1 สาหัส 2

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 2 ก.ค.62 พ.ต.ต.ชัยภัทร วิลาศรี สารวัตรสอบสวน สภ. บางบัวทอง จ. นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์เก๋งมีผู้บาดเจ็บ 2 รายเสียชีวิต 1 รายเหตุเกิดบริเวณถนนบริการฝั่งซ้ายมุ่งหน้า 340 หมู่ 9 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทางคู่ขนานพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 6กต 2515 กทม.สภาพรถพังเสียหายยับเยินห่างออกไปประมาณ 10 เมตรพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อคือนายศักดิ์สิทธิ์ มะปูเลาะห์ อายุ 15 ปีนักเรียนโรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุงชั้นป.5 สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดสีดำกางเกงสีดำกะโหลกศีรษะเเตกเเขนหักทั้งสองข้าง นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก 2 รายได้แก่ด.ช.ไชยันต์ มะปูเลาะห์ อายุ14 ปีชั้นนักเรียนโรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุงชั้นป.3 ด.ช.ประยุทธ มะปูเลาะห์ อายุ 4 ปีนักเรียนโรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุชั้นอนุบาล 2 โดยผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตนั้นเป็นพี่น้องสายเลือดเดียวกันซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายส่งโรงพยาบาลบางบัวทองเบื้องต้นอาการสาหัสทั้งคู่ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่น อัลเมร่า สีดำทะเบียน กย 7068 นครปฐม สภาพรถกันชนและฝากระโปรงหน้ารถพังเสียหายยับโดย มีน.ส.กนกวรรณ ลาภอุไรเลิศ อายุ 19 ปีน.ศ.มหาวิทยาลัยกรุงเทพปี 2 เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบถามนายศักรินทร์ มะปูเลาะห์ อายุ 18 ปีพี่ชายของผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่าน้องชายนำรถจยย.และน้องอีก 2 คนออกมาเติมน้ำมันที่ปั๊มที่อยู่ในระเเวกใกล้บ้านซึ่งหลักจากที่เติมน้ำมันเสร็จก็กำลังจะกลับเข้าบ้านแต่ก็มาประสบอุบัติเหตุก่อนที่จะถึงบ้านตอนนี้รู้สึกช็อคมากทำอะไรไม่ถูกส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านน.ส.กนกวรรณ ลาภอุไรเลิศ อายุ 19 ปีน.ศ.มหาวิทยาลัยกรุงเทพปี 2 ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งเล่านาทีระทึกว่า ตนกำลังจะขับรถไปหาแฟนหนุ่มที่อาศัยอยู่บริเวณถนนสาย 340 เมื่อถึงจุดเกิดเหตุตนกำลังขับมาตามเส้นทางตามปกติจากนั้นมีรถ จยย.ขับขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็วเเละพุ่งชนเข้าที่บริเวณกันชนหน้ารถด้านซ้ายของตนอย่างจังทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตคาที่และมีผู้บาดเจ็บอีก 2 รายตอนนั้นตนตกใจมากจึงรีบโทรเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมสันนิษฐานว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์อาจจะขับขี่มาด้วยความเร็วประกอบกับช่วงเวลาเกิดเหตุนั้นฝนตกเเละถนนลื่นอีกทั้งผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์นั้นขับย้อนศรมาด้วยจึงทำให้พุ่งชนรถยนต์เก๋งอย่างเเรงเป็นเหตุให้ตัวผู้ขับขี่เสียชีวิตคาที่ส่วนน้องชายที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บสาหัสซึ่งจากการตรวจสอบถนนเส้นดังกล่าวนั้นเป็นทางคู่ขนานเปิดให้ใช้เเล้วและเดินรถได้ทางเดียวอย่างไรก็ตามต้องนำตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งมาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งจากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน