X

รถกระบะตัดหน้าหนุ่มวัยรุ่นควบ จยย.พุ่งชนดับคาที่

รถยนต์กระบะหักเลี้ยวเข้าหมู่บ้านตัดหน้าหนุ่มวัย 23 ปีควบจักรยานยนต์พุ่งชนอย่างจังดับอนาถ ขณะที่พลเมืองดีเห็นคนขับกระบะจอดรถลงมาดูก่อนขึ้นรถเร่งเครื่องขับหลบหนี

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 2 ก.ค.62 ร.ต.อ.แซด สมพวง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนกับรถกระบะมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดภายในซอยวัดกู้หน้าหมู่บ้านราชพฤกษ์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด  จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายทัศภูมิ ขาวจันทร์ อายุ 23 ปีนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนนห่างไปเล็กน้อยพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ทะเบียน 8กษ 2309 กทม สภาพรถพังเสียหายยับเยินส่วนคู่กรณีมีพลเมืองดีพบเห็นว่าเป็นรถยนต์กระบะไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน สีเทา หลังชนรถ จยย.คันดังกล่าวได้ขับหลบหนีเข้าไปภายในหมู่บ้านโดยมีชิ้นส่วนอะไหล่ของรถและกระจกหน้าแตกตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายอุทิศ ฯ กล่าวว่าตนเองได้ยินเสียงดังอย่างรุนแรงหลังจากนั้นได้เดินมาดูก็พบเห็นว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นโดยผู้ขับขี่รถ จยย.นอนหมดสติอยู่กลางถนนส่วนรถกระบะคู่กรณีได้ลงมาจากรถเพียงครู่เดียวก่อนที่จะขึ้นรถขับหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยสันนิษฐานว่ารถยนต์กระบะนั้นน่าจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในลักษณะตัดหน้ารถ จยย.ที่ขับมาทางตรงเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่หน้าหมู่บ้านอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน