X

พบร่างชายวัย 64 ปีเสียชีวิตปริศนานาน 2 วันในคอนโดย่านเมืองทอง

นายจ้างร้านอาหารผิดสังเกตลูกจ้างหายไม่ทำงาน เดินตามถึงห้องพัก พบเสียชีวิตขึ้นอืดส่งกลิ่นโชยดับปริศนา ขณะที่แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 1 ก.ค.62 พ.ต.ท.จรัส จันสา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวันภายในคอนโดเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 6 (ขอสงวนชื่ออาคารและเลขที่) ภายในห้องพบร่างของนายชานน ชาติชนะ อายุ 64 ปีสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเหลืองท่อนล่างสวมใส่กางเกงในเพียงตัวเดียวสภาพนอนหงายเริ่มขึ้นอืดอยู่บนเตียงนอนโดยทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

จากการสอบถามข้อมูลจนทราบว่าผู้เสียชีวิตทำงานเป็นพนักงานในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ชั้น 1 ของคอนโดแห่งนี้ จนกระทั่งวันนี้นายจ้างเกิดสงสัยที่ไม่เห็นนายชานน ฯ ลงไปทำงานจึงได้ขึ้นมาติดตาม แต่พบว่าห้องล็อกและมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาจากภายในห้อง จึงได้ให้เจ้าหน้าที่เปิดประตูเข้าไปตรวจสอบถึงได้ทราบว่านายชานน ฯ เสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นกับทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะมีโรคประจำตัวและเกิดกำเริบขึ้น ประกอบกับอยู่เพียงคนเดียวไม่มีใครพบเห็นและให้การช่วยเหลือ เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน