X

คุณตาวัย 86 ปีจูงจักรยานกลับจากตลาดข้ามถนนถูกเก๋งพุ่งชนดับ

สุดสลดคุณตาวัย 86 ปีจูงจักรยานกลับจากตลาดข้ามถนนถูกเก๋งพุ่งชนดับคาที่ ขณะที่ญาติเผยผู้เสียชีวิตเดินไปตลาดทุกเช้าไม่คิดว่าวันนี้จะเกิดเหตุร้าย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 มิ.ย.62 ร.ต.อ.ชัยยง อ้วนมะโฮง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานปั่นมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรีใกล้แยกประชาราษฎร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสุพจน์ เอกพิพัฒน อายุ 86 ปีชาว จ.นนทบุรี สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตศรีษะแตกขาซ้ายขาดอยู่บนพื้นถนนและใกล้กันพบรถจักรยานปั่นของผู้เสียชีวิตล้มคว่ำอยู่โดยมีผลไม้หลายชนิดที่อยู่ในตระกร้าหน้ารถตกกระจัดกระจายเกลื่อนถนน  ส่วนรถคันที่เฉี่ยวชนเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน กล 5945 นนทบุรี สภาพหน้ารถพังเสียหายกระจกหน้าแตกร้าวจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายปราชญา น้อยสวย อายุ 31 ปีผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งกล่าวว่าในขณะที่ขับรถเพื่อเร่งเครื่องแซงรถที่อยู่ด้านหน้าแต่จังหวะนั้นพบเห็นคุณลุง (ผู้เสียชีวิต) กำลังจูงรถจักรยานข้ามถนนแต่เป็นระยะกระชั้นชิดจึงไม่สามารถหยุดรถได้ทันเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนคุณลุงอย่างเต็มแรงดังกล่าว ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางญาติผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและร้องไห้ด้วยความเสียใจโดยให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตทุกเช้าจะต้องออกไปซื้อของที่ตลาดทุกวันซึ่งคาดว่าขณะเกิดเหตุนั้นนายสุพจน์ฯ กำลังกลับจากตลาดเพื่อเดินทางกลับบ้านซึ่งบ้านกับที่เกิดเหตุห่างกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งรวมถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยผู้ขับขี่รถเก๋งอ้างว่าผู้เสียชีวิตกำลังจูงรถจักรยานข้ามถนนซึ่งเป็นจังหวะที่รถเก๋งนั้นมาด้วยความเร็วไม่สามารถหยุดรถได้ทันเป็นเหตุให้พุ่งชนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบคำเพิ่มเติมส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน