X

หนุ่มวินขี่ จยย.แหกด่านชน อส.เจ็บหลบหนีลอยนวลเจ้าหน้าที่เร่งติดตาม

เจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจพบหนุ่มวินขี่จักรยานยนต์รับจ้างมีพิรุธ ส่งสัญญาณเรียกหยุดตรวจแต่กับเร่งเครื่องแหกด่านชน อส.เจ็บก่อนขับหลบหนีลอยนวลเจ้าหน้าที่เร่งติดตาม

วันที่ 18 มิ.ย.62 นายนัฐพงศ์ จันทรเกตุ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ,นายกฤษ อุปมัย ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกันจนท.ทหารกอ.รมน.จังหวัดนนทบุรี สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนบางกรวยที่ 2 เข้าตรวจสอบที่บริเวณสะพานข้ามคลองหัวคูในหลังวัดสุนทรธรรมมิการามหมู่ 4 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เนื่องจากมีชาวบ้านเข้าเเจ้งเบาะแสที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอบางกรวยว่าจุดดังกล่าวมีผู้ค้าและผู้เสพใช้เส้นทางนี้ผ่านเป็นจำนวนมาก

จากนั้นนายนัฐพงศ์ จันทรเกตุ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตั้งจุดตรวจจุดสกัดตรงจุดดังกล่าว จนกระทั่งพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นนูโวสีม่วงหมายเลขทะเบียน  กลค 389 ลพบุรี โดยผู้ขับขี่สวมใส่เสื้อวินหมู่บ้านเอื้ออาทรอำเภอบางกรวย ท่าทางมีพิรุธขับเข้ามาที่ด่านตรวจเจ้าหน้าที่จึงเเสดงตัว และขอทำการตรวจค้น ซึ่งตอนแรกผู้ขับขี่ทำท่าจะหยุดรถแต่พอสบโอกาส ใช้จังหวะกับเร่งเครื่องยนต์หลบหนีจากนั้นเจ้าหน้าที่ อส.ได้กระโดดขวางรถ จยย.เอาไว้ผู้ขับขี่จึงพุ่งชนทำให้เจ้าหน้าที่ อส.คนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนทั้งสองข้างและรอยฟกช้ำตามตัวหลายจุดส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถ จยย.สามารถหลบหนีไปได้ ทราบชื่อต่อมาคือนายสุรศักดิ์ กล่อมเเสง อายุ 31 ปีชาว จ.นนทบุรี

ต่อมาปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงได้ไปตรวจสอบที่วินจักรยานยนต์รับจ้างหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร ซึ่งเป็นวินที่ผู้ต้องสงสัยขับขี่อยู่เป็นประจำ แต่ปรากฎว่าไม่พบตัวผู้ขับขี่คนดังกล่าวจึงได้เเจ้งให้ประธานวินทราบและให้เเจ้งผู้ปกครองของนายสุรศักดิ์ ให้นำสุรศักดิ์ มาพบที่ว่าการอำเภอบางกรวย

ทางด้านนายนัฐพงศ์ จันทรเกตุ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงเล่านาทีระทึกว่า ตนได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดที่บริเวณจุดดังกล่าวจึงได้วางกำลังเจ้าหน้าที่ อส.ไว้ตามจุดต่างๆ จากนั้นพบชายต้องสงสัยขับขี่รถ จยย.เข้ามาจึงได้แสดงตัวและทำสัญญาณให้หยุดรถเพื่อขอตรวจสอบแต่ผู้ขับขี่รถจยย.กับเร่งความเร็วเเล้วพุ่งชนนายหมู่ใหญ่อภิชา เนียมนิล อายุ 47 ปีสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอบางกรวยจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าวจากนั้นจึงได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ปลายบาง เพื่อเป็นหลักฐานและนำเจ้าหน้าที่ อส.ที่ได้รับบาดเจ็บไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลเบื้องต้นอาการปลอดภัยพร้อมฝากประชาสัมพันธ์ผู้ใดพบเห็นหรือทราบเบาะเเสเกี่ยวกับนายสุรศักดิ์ กล่อมเเสง ให้แจ้งมาที่สภ.ปลายบาง เบอร์โทรศัพท์ 02-903-9494 ซึ่งผลการตั้งจุดตรวจจุดสกัดพบผู้ที่มีสารเสพติดในร่างกายจำนวนทั้งสิ้น 19 คนเจ้าหน้าที่จึงได้ทำประวัติเข้าสู่กระบวนการคัดกรองเพื่อเข้าค่ายศูนย์ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจังหวัดนนทบุรีเพื่อคืนคนดีสู่สังคมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน