X

นักจัดรายการกีฬาฟุตบอลชื่อดังเสียชีวิตปริศนาคาห้องพักนานหลายวัน

พบศพนายพรศักดิ์  เขมทัศน์ คอลัมนิสต์และเป็นนักจัดรายการกีฬาฟุตบอลชื่อดัง เสียชีวิตปริศนาคาห้องพักนานหลายวัน เจ้าหน้าที่ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ ขณะเดียวกันเพื่อนผู้เสียชีวิตเผยว่าก่อนหน้าไม่กี่วัน ผู้เสียชีวิตไปพบแพทย์ตรวจพบเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบและความดัน ก่อนจะพบกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา  01.30  น.วันที่  16 มิ.ย.62  ร.ต.ท.ถิรพัฒน์  ศิริรักษ์  รอง  สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวันในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งภายในซอยงามวงศ์วาน 18  ต.บางเขน  อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง  10  ชั้นที่ชั้น  2  ภายในห้องเลขที่ 209 พบร่างของนายพรศักดิ์  เขมทัศน์  อายุ  49  ปีเป็นคอลัมนิสต์  และนักจัดรายการกีฬาฟุตบอลประจำสถานีวิทยุชื่อดังแห่งหนึ่งสภาพนอนหงายเปลือยกายเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำภายในห้องพักโดยทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกเสียชีวิตมาแล้วประมาณ  2-3  วันขณะเดียวกันทราบจากเพื่อนร่วมงานว่าผู้เสียชีวิตนั้นก่อนหน้าไม่กี่วันที่ผ่านมา ตัวนายพรศักดิ์ ได้ไปพบแพทย์และตรวจพบว่าเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบและความดันก่อนจะมาพบว่าเสียชีวิต

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่าผู้เสียชีวิต ได้มีการพูดคุยกันผ่านทางไลน์ครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงบ่ายของวันที่  13  มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยบ่นเพียงว่าลุกไม่ขึ้น หลังจากนั้นการไม่สามารถติดต่อได้อีก จนกระทั่งได้พยามออกตามหา ซึ่งรับรู้เพียงว่าพักอาศัยอยู่ภายในซอยงามวงศ์วาน  18  เท่านั้นโดยนำภาพถ่ายเดินสอบถามบุคคลและร้านค้า จนทราบว่านายพรศักดิ์ พักอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ จึงได้ติดต่อกับทางผู้ดูแลพร้อมกับทำการเคาะห้องเรียก แต่ไม่มีการตอบรับอีกทั่งได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากภายในห้อง จึงเริ่มผิดสังเกตหลังจากนั้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเพื่อทำการตรวจสอบหลังจากเปิดประตูห้องได้ถึงพบว่านายพรศักดิ์เสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามข้อมูลจากเพื่อนร่วมงานไว้โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้น น่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ซึ่งขณะเกิดเหตุอาการป่วยอาจจะเกิดกำเริบขึ้น ประกอบกับอยู่เพียงคนเดียวตามลำพัง จึงไม่มีใครพบเห็นและให้การช่วยเหลือ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน