X

สลดหนุ่มนักศึกษาวัย 22 ปีควบ จยย.เสียหลักหลุดโค้งบนสะพานร่างลอยตกลงหลังคารถด้านล่างเสียชีวิตคาที่

หนุ่มนักศึกษาสถาบันชื่อดังควบจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งบนสะพานพระราม 4 ร่างลอยตกลงกระแทกหลังคารถเก๋งด้านล่างเสียชีวิตคาที่

เมือเวลา 17.30 น.วันที่ 11 มิ.ย.62 พ.ต.ท.สัญญา บุญสุวรรณ์ สารวัตรเวร สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจยย.เสียหลักพลิกคว่ำบนสะพานพระราม 4 ช่วงโค้งโรงภาพยนตร์เมเจอร์ฮอลลีวูดปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด ทำให้ตัวผู้ขับขี่รถ จยย.ตกลงมาถูกรถยนต์ที่อยู่ด้านล่างผู้ขับขี่รถ จยย.เสียชีวิตจากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายเบญจพล มีหิรัญ อายุ 22 ปีเป็นนักศึกษาของสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ปี 3 สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ที่ฝากระโปรงท้ายรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีทอง ทะเบียน วร 798 กทม และด้านบนสะพานพระราม 4 ซึ่งเป็นทางโค้งพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่น PCX  สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะเป็นการเสียหลักชนขอบราวสะพานเองหรือมีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อนที่ตัวผู้ขับขี่รถจยย.นั้นจะตกลงมาสู่ด้านล่างเสียชีวิตจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานอีกครั้งส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน