X

หนุ่มชาวลาวพยามวิ่งข้ามถนนแต่ไม่พ้นถูกเก๋งพุ่งชนเสียชีวิตคาที่

หนุ่มชาวลาวพยามวิ่งข้ามถนนแต่ไม่พ้นถูกเก๋งพุ่งชนเสียชีวิตคาที่ ขณะที่ทางด้านภรรยาผู้เสียชีวิตเผย ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มสุราก่อนหายตัวไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ประสานเข้ามาแจ้งว่านายพอน ถูกรถชนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 11 มิ.ย.62 พ.ต.ท.กุญชร บุญศิริเภสัช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจังมีรถยนต์ชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดถนนกาญจนาภิเษกขาเข้าบนสะพานข้ามคลองลำรี ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายพอน วิไล อายุ 42 ปีสัญชาติลาวสภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ไหล่ทางเลนขวาห่างไปประมาณ 50 เมตรพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน 1กฬ 8410 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายโดยมีนายอนันต์ชัย ดัดแวว อายุ 30 ปีเป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุ ภรรยาของผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ โดยให้ข้อมูลว่าก่อนเกิดเหตุตัวนายพอนฯ สามีได้นั่งดื่มสุราอยู่ในห้องพักหลังจากนั้นก็หายตัวไปจนกระทั่งมีทางเจ้าหน้าที่ไปแจ้งให้ทราบว่านายพอนถูกรถชนเสียชีวิต

นายอนันต์ชัยฯ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งกล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาตามเส้นทางก็วิ่งมาในช่องทางขวา จนกระทั่งพุ่งชนชายคนดังกล่าวอย่างเต็มแรง ซึ่งยืนยันว่ามองไม่เห็นจริงๆ ประกอบกับจุดเกิดเหตุนั้นเป็นที่มืด หลังจากนั้นได้นำรถเข้าจอดไหล่ทางพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบทันที

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นพยามที่จะวิ่งข้ามถนนแต่ไม่พ้น ประกอบกับผู้เสียชีวิตได้มีการดื่มสุราไป และไม่สามารถควบคุมตัวเองได้จนเป็นสาเหตุให้ถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชนจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน