X

ชายวัย 25 ปีควบ จยย.หลุดโค้งสะพานกลับรถร่างลอยตกกระแทกพื้นความสูง 10 เมตรเสียชีวิต

ชายหนุ่มควบจักรยานยนต์หลุดโค้งชนขอบราวสะพานกลับรถ ร่างลอยละลิ้วตกกระแทกพื้นความสูงกว่า 10 เมตรเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นในตัวผู้เสียชีวิตไม่พบเอกสารระบุตัวตนเร่งประสานหาญาติ

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 10 มิ.ย.62 เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งปฐมพยาบาลช่วยเหลือชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 25 ปีหลังจากขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีน้ำเงิน ทะเบียน วรว 935 กทม เสียหลักหลุดโค้งชนขอบสะพานบนจุดกลับรถทำให้ตัวชายคนดังกล่าวพลัดตกลงมาสู่พื้นถนนด้านล่างได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยทางเจ้าหน้าที่พยามยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมาเหตุเกิดบนสะพานกลับรถถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ใกล้ด่านชั่งน้ำหนักราชพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

จากการตรวจสอบด้านบนสะพานกลับรถ พบว่าช่วงทางโค้งมีร่องรอยของการเฉี่ยวชนที่ขอบปูนราวสะพานส่วนตัวรถ จยย.ไถลไปไกลจากโค้งประมาณ 20 เมตรโดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถ จยย.มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักจึงเป็นสาเหตุให้หลุดโค้งชนขอบราวสะพานก่อนที่ตัวผู้ขับขี่จะพลัดตกลงสู่ด้านล่างที่มีความสูงประมาณ 10 เมตรและเสียชีวิตดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามจะเร่งประสานญาติให้ทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน