X

หญิงชราชาวจีนเดินริมทางถูกกระบะถอยหลังชนและทับดับอนาถ

หญิงชราชาวจีนกำลังเดินกลับบ้านถูกรถกระบะถอยหลังชนและทับดับอนาถ ขณะคนขับกระบะยืนยันมองไม่เห็น และไม่รู้ว่าชนคนก่อนขับออกจากจุดเกิดเหตุไป กระทั่งจักรยานยนต์รับจ้างขี่ตามไปบอกถึงได้รู้ว่าถอยชนคน

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 6 มิ.ย.62 ร.ต.ท.จักรี ทองศักดิ์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะถอยหลังชนหญิงชราเสียชีวิตเหตุเกิดภายในซอยพิบูลสงคราม 15 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดพบร่างนางมุ้ยเข่ง อายุ 76 ปีชาวจีน สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณปากซอยย่อยจามจุรีสภาพบาดแผลกรามหัก ซี่โครงหัก แผลฉีกขาดที่ขาขวา ส่วนรถที่ก่อเหตุถอยชนคือรถยนต์กระบะยี่ห้อ นิสสัน สีน้ำตาล ทะเบียน บธ 8511 ราชบุรี เป็นรถส่งของแบบตู้ทึบซึ่งผู้ขับขี่ได้นำรถเข้าไปจอดเก็บไว้ภายในซอยที่เป็นหน้าบ้านของผู้ขับขี่เอง ขณะเดียวกันทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นพักอาศัยอยู่ในซอยถัดไปห่างจากจุดเกิดเหตุเพียงไม่กี่ร้อยเมตร ส่วนตัวผู้ขับขี่ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี

จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ทางเบื้องต้นได้ทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไว้ โดยผู้ขับขี่อ้างว่าในขณะที่ถอยหลังรถออกจากซอย ซึ่งให้การว่ามองไม่เห็นผู้เสียชีวิตที่เดินอยู่จริงๆ จนกระทั่งขับรถออกจากจุดเกิดเหตุไปมีรถจยย.รับจ้างขับขี่ติดตามไปบอกว่าตนเองขับรถถอยหลังทับคน จึงได้ขับรถกลับมาดูผู้บาดเจ็บพร้อมทั้งโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากทีมแพทย์ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์มาถึงและยืนยันว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากการวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอีกครั้ง จากนั้นได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน