X

ไฟทางมืดชายหนุ่มควบ จยย.คู่ใจเสยท้ายรถบรรทุก 10 ล้อจอดเสียข้างทางดับคาที่

ไฟทางมืดสนิท ชายหนุ่มวัย 28 ปีควบจยย.คู่ใจพุ่งอัดท้ายรถบรรทุก 10 ล้อจอดเสียข้างทางดับคาที่

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 4 มิ.ย.62 ร.ต.อ.ภพธร ดวงกลาง รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดที่บริเวณซอยวัดคลองตาคล้าย หมู่ที่ 2 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนรถวิ่งสวนทางไฟส่องแสงสว่างตามทางมืดสนิทพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อคือนายฤทธิไกร ฉ่างกระโทก อายุ 28 ปี ชาว จ.นนทบุรี สภาพศพกะโหลกศีรษะแตกโดยร่างของผู้เสียชีวิตนั้นยังคร่อมอยู่บนรถจยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีน้ำเงิน ทะเบียน ฬมต 875 กทม สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยินส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน 70-7879 นนทบุรี จอดอยู่โดยมีนายเอกรัตน์ เพชรมณี อายุ 38 ปีชาว จ.สระบุรี เป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อเล่าว่าตนนำสินค้ามาส่งให้กับลูกค้าที่ซอยดังกล่าวเเละกำลังจะขับรถกลับบริษัทที่อำเภอสามพรานจ.นครปฐมรถเกิดขัดข้องทำให้สตาร์ทไม่ติดตั้งเเต่เวลา 12.00 น.จึงนำถังขยะมาวางไว้ที่บริเวณท้ายรถจำนวน 2 ใบเพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้รถที่ขับผ่านไปมาชะลอความเร็วและได้ติดต่อช่างให้มาตรวจสอบจนกระทั่งมีรถ จยย.ขับมาชนที่บริเวณท้ายรถบรรทุกและผู้ขับขี่เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมสันนิษฐานว่ารถ จยย.อาจจะขับมาโดยไม่ทันได้สังเกตุเห็นรถบรรทุกที่จอดเสียอยู่เนื่องจากตรงบริเวณดังกล่าวนั่นค่อนข้างที่จะมืดไฟทางส่องแสงสว่างไม่มีจึงทำให้พุ่งชนอย่างเต็มเเรงและเสียชีวิตดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามต้องควบคุมตัวผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อมาสอบปากคำอย่างเพิ่มเติมส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน