X

หนุ่มรถตู้พลเมืองดีจอดช่วยเหลือรถเสียถูกรถบรรทุกพุ่งชนเสียชีวิตคาที่

โชเฟอร์รถตู้พลเมืองดีเห็นรถเสียรีบจอดช่วยเหลือ ขณะกำลังก้มลงผูกเชือกลาก รถบรรทุกมาด้วยความเร็วขับเสยท้ายรถจอดปิดกั้นที่เปิดสัญญานไฟก่อนตัวรถจะกระแทกต่อๆ กันมาอัดร่างหนุ่มพลเมืองดีเสียชีวิตคาที่ ขณะที่โชเฟอร์รถบรรทุกเผยยืนยันมองไม่เห็นรถจอดเสีย ประกอบกับเป็นที่มืดเลยเกิดพุ่งชน

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่3 0 พ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนกันหลายคัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนกาญจนาภิเษกด้านขาออก บนสะพานข้ามคลองลำรี ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสมพงษ์ ฮวดศรี อายุ 38 ปีชาว จ.นนทบุรี นอนเสียชีวิตอยู่หน้ารถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้าสีเขียวทะเบียน ญช 6011 กทม และใกล้กันพบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้าสีเทา-ดำทะเบียน ฮต 3258 กทมจอดอยู่มีร่องรอยถูกชนท้ายพังเสียหาย โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นเจ้าของรถยนต์ตู้คันดังกล่าว และในที่เกิดเหตุยังมีรถบรรทุกยี่ห้อฮีโน่ทะเบียน 82-1772 สมุทรปราการ สภาพพุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ารุ่นอินโนว่าสีบรอน-ทองทะเบียน ฆร 6364 กทมได้รับความเสียหายยับเยินขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง1 รายที่นั่งอยู่ในรถยนต์เก๋งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.บางบัวทอง

 

จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทราบว่ารถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้านั้นเกิดจอดเสียอยู่ โดยมีรถยนต์เก๋งโตโยต้าซึ่งเป็นญาติกันมาทำการเปิดสัญญานไฟกระพริบ และปิดกั้นท้ายรถไว้  ขณะเดียวกันได้มีรถตู้ของนายสมพงษ์ ฯมาพบเห็นจึงอาสาลงมาช่วยเหลือโดยที่จะทำการลากจูงรถกระบะที่เสียนั้นลงไปจอดในที่ปลอดภัย เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นที่มืดแต่ในระหว่างที่นายสมพงษ์ ฯ กำลังก้มลงผูกเชือกลากรถก็ถูกรถบรรทุกพุ่งชนรถยนต์เก๋งคันที่จอดปิดท้ายไว้ก่อนที่ตัวรถนั้นจะชนกระแทกต่อกันมาเป็นเหตุให้นายสมพงษ์ฯถูกแรงอัดของตัวรถกระบะพุ่งชนจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านนายอมรชัย ฯคนขับรถบรรทุกเปิดเผยว่าตนเองขับมาด้วยความเร็วประมาณ 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมงซึ่งยืนยันว่ามองไม่เห็นรถที่จอดเสีย และรถที่ปิดกั้นอยู่โดยรู้ตัวอีกทีก็เกิดพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกไว้ โดยนายอมรชัยฯ ผู้ขับขี่รถบรรทุกอ้างว่ามองไม่เห็นรถที่จอดเสียรวมถึงรถคันอื่นๆ ที่จอดอยู่จึงเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำนายอมรชัยฯ เพิ่มเติมอีกครั้ง พร้อมจะเร่งทำการประสานญาติของผู้เสียชีวิตให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน