X

พ่อเมืองนนท์เปิดโครงการส่งเสริมกิจกรรม การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรมประจำปี 2562​

นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานในพิธี เปิดโครงการส่งเสริมกิจกรรม การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรมประจำปี 2562​

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562 เวลา 07.00 น. ณ ปะรำพิธีบริเวณริมเขื่อนท่าน้ำนนทบุรี​อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี  นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานในพิธี เปิดโครงการส่งเสริมกิจกรรม การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรมประจำปี 2562​ โดยมีนายสมนึก​ ธนเดชากุล​ นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี​ เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์​ ของโครงการดังกล่าว​ หลังจากนั้น​ นายภานุ​ แย้มศรี​ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี​ และนายกสมนึก​ ธนเดชากุล​ นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี​ พร้อมผู้บริหาร​ หัวหน้าส่วนราชการ​ ร่วมปล่อยเรือลำแรก​ของโครงการ​ ณ​ บริเวณท่าเรือนนทบุรี


ซึ่งจังหวัดนนทบุรี​ เป็นจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์ อันยาวนาน ทำให้มีแหล่งท่องเที่ยวทางศิลปวัฒนธรรมโบราณสถานและโบราณวัตถุ ที่งดงามเหมาะสม แก่การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรมอยู่มากมาย การเดินทางท่องเที่ยว โดยใช้เรือด่วนเจ้าพระยาเป็นพาหนะ ทำให้นักท่องเที่ยว ได้ชมทัศนียภาพและวิถีชีวิต ของคนท้องถิ่น​ โครงการส่งเสริม กิจกรรมการท่องเที่ยว เชิงอนุรักษ์วัฒนธรรมจึงนับว่าเป็นโครงการ “ท่องเที่ยววิถีนนท์​ ที่คนยังไม่รู้อย่างแท้จริง”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน