X

คนงานเหวี่ยงแหหาปลาต้องตะลึง พบหัวกระโหลกมนุษย์ซุกกอหญ้าข้างบ่อ

คนงานเหวี่ยงแหหาปลาตะลึง พบหัวกระโหลกมนุษย์ซุกกอหญ้าข้างบ่อ จนท.กู้ภัยนำชุดประดาน้ำลงค้นหาคาดจะเจอชิ้นส่วนอื่นแต่กับไม่พบ

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 23 พ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนงานพบหัวกระโหลกมนุษย์บริเวณบ่อน้ำภายในแคมป์พักงาน ด้านถนนชัยพฤกษ์ใกล้สะพานพระราม 4 ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าทางคนงานได้นำกระโหลกของมนุษย์ที่พบมาวางไว้ด้านบนแล้วโดยกระโหลกที่พบนั้นมีสภาพดำ โดยทางแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นกระโหลกของเพศหญิงแต่ก็ไม่ได้ยืนยันชัดเจน 100% ต้องทำการตรวจสอบอีกครั้งเนื่องจากสภาพที่พบนั้นคาดว่าจะถูกฝังดินหรืออยู่ในน้ำมาเป็นเวลานานมากแล้ว

ขณะเดียวกันจากการสอบถามคนงานที่พบกล่าวว่าขณะที่กำลังเหวี่ยงแหหาปลาอยู่นั้น สายตาก็มองไปเห็นกระโหลกมนุษย์อยู่ในกอหญ้าข้างบ่อน้ำ จึงได้นำไปล้างและเอามาไว้ด้านบน พร้อมกับแจ้งให้หัวหน้าคนงานทราบทันที ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอสนับสนุนชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูมาเพื่อทำการค้นหาชิ้นส่วนอื่นๆ ที่คาดว่าน่าจะอยู่ภายในบ่อน้ำแต่ทางชุดประดาน้ำลงค้นหานานกว่า 30 นาทีก็ไม่พบชิ้นส่วนอื่นเพิ่มเติมแต่อย่างใด

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าสถานที่แห่งนี้ก่อนที่จะเป็นแคมป์พักคนงานได้เป็นลักษณะป่ากก รกร้าง มาก่อนและจะมีเพิงพักไม้เก่าๆ อยู่จนกระทั่งมีการสร้างเป็นแคมป์พักคนงานและขุดบ่อน้ำดังกล่าวขึ้น ซึ่งกระโหลกที่พบนั้นน่าจะเป็นผู้เสียชีวิตมานานมากแล้วและถูกฝังดินมานานนับปี จนปัจจุบันทำให้มีการขุดดินและพบหัวกระโหลกดังกล่าวขึ้น แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบกระโหลกมนุษย์ที่พบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน