X

พบร่างอดีตทหารหญิงวัย 71 ปีเสียชีวิตปริศนาคาห้องพักนานหลายวัน

เพื่อนบ้านได้กลิ่นโชยอย่างรุนแรงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบห้องถูกล็อคอย่างแน่นหนา เร่งขอกู้ภัยช่วยเหลืองัดห้องพบร่างอดีตทหารหญิงวัย 71 ปีเสียชีวิตปริศนาคานานหลายวัน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 23 พ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับมีกลิ่นต้องสงสัยคาดว่าจะมีผู้เสียชีวิตภายในห้องที่ตึกเอื้ออาทรราชพฤกษ์ หมู่ 4 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงรุดเขัาตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุตึก 26 ชั้น 5 ภายในห้องพบว่าประตูห้องถูกล็อคจากด้านในอย่างแน่นหนาทางกู้ภัยจึงต้องใช้อุปกรณ์ตัดกุญแจและพังประตูห้องออก หลังจากทางเจ้าหน้าที่สามารถเปิดประตูห้องได้พบว่าภายในห้องพบร่างของร้อยเอกหญิงจิราภรณ์ ธูสรานนท์ อายุ 71 ปีอดีตข้าราชการทหารเกษียณอายุ สภาพเปลือยกายนอนหงายลักษณะพาดอยู่บนเตียงนอนทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามผู้ที่รู้จักคุ้นเคยกับผู้เสียชีวิตไว้ โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีโรคประจำตัวหลายโรคเช่นเบาหวานและความดัน ซึ่งสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะมีอาการป่วยและเกิดกำเริบขึ้น ประกอบกับอยู่เพียงคนเดียวจึงไม่มีใครให้การช่วยเหลือเป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน