X

กู้ภัยเร่งทุบกระจกรถช่วยเหลือชายวัย 61 ปีหมดสติในรถแต่กับพบว่าเสียชีวิตแล้ว

กู้ภัยเร่งทุบกระจกรถช่วยเหลือชายวัย 61 ปีหมดสติในรถแต่กับพบว่าเสียชีวิตแล้ว จากการสอบถามข้อมูลทราบว่าผู้เสียชีวิตเข้าไปใช้บริการส่งพัสดุของบริษัทเอกชนก่อนเดินกลับออกมาขึ้นรถ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 20 พ.ค.62 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งทำการทุบกระจกรถเพื่อช่วยเหลือนายขวัญชัย กปิญชรานนท์ อายุ 61 ปีที่อยู่ในสภาพนั่งหมดสติอยู่ภายในรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีทอง ทะเบียน วน8709 กทม หลังจากสามารถเปิดประตูรถได้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบชีพจรและพบว่านายขวัญชัย เสียชีวิตแล้วเหตุเกิดในเมืองทองธานี ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าพบเห็นรถยนต์เก๋งคนนี้จอดสตาร์ทเครื่องอยู่เป็นเวลานาน โดยภายในรถผู้ขับขี่มีสภาพลักษณะนั่งหมดสติเป็นเวลานาน จึงได้เร่งโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ กระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงเข้าตรวจสอบถึงทราบว่าเสียชีวิตแล้ว ขณะเดียวกันทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นมาส่งพัสดุที่บริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง (เคอรี่) ตรงจุดเกิดเหตุหลังจากนั้นก็กลับมาที่รถและก็หมดสติไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อม รวมถึงข้อมูลจากญาติไว้โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตโรคประจำตัว เนื่องจากผู้เสียชีวิตนั้นมีโรคประจำตัวหลายโรค แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน