X

ชายหนุ่มขับกระบะอัดท้ายบรรทุกพ่วงภรรยานั่งข้างดับคาที่

กล้องวงจรปิดของรถบรรทุกพ่วงจับภาพได้ในขณะที่สองสามี-ภรรยาขับกระบะเสียหลังพุ่งอัดท้ายบรรทุกพ่วงภรรยานั่งข้างเสียชีวิตคาที่

วันที่ 20 พ.ค.62 ร.ต.อ.วุฒิกิจ บัวนวล รองสว.(สอบสวน) สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะชนท้ายรถบรรทุกพ่วงมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนตลิ่งชัน – สุพรรณบุรี ฝั่งขาเข้ากทม.บริเวณปากทางเข้าวิทยาลัยการอาชีพไทรน้อย ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จากนั้นจึงแจ้งแพทย์จากสถาบัญนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยี่ห้ออีซุซุสีขาว ทะเบียน 70 -6903 นนทบุรี ส่วนพ่วงทะเบียน 70-6945 นนทบุรี โดยมีนายกิตติพงษ์  วงศ์สร้อยสน อายุ 39 ปีผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยสภาพรถที่ท้ายพ่วงมีร่อยรอยเฉี่ยวชนที่ล้อหลัง ได้รับความเสียหาย ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซุซุ รุ่นดีแม็ค สีขาว ทะเบียน บห 9603 สุพรรณบุรีสภาพด้านหน้าด้านซ้ายพังเสียหายยับเยิน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตอยู่ที่นั่งด้านหน้าคู่กับคนขับ ทราบชื่อคือ น.ส.นิสา จามตะโพ อายุ 32 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี โดยมีนายวีรพงษ์ ใจตรง อายุ 39 ปีเป็นคนขับ ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิตได้บาดเจ็บเล็กน้อยอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายวีรพงษ์ฯ สามีผู้เสียชีวิตกล่าวว่าตนเองขับรถมาจาก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี กับภรรยาและกำลังเดินทางกลับบ้านย่าน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขณะที่ขับมาในช่องทางกลางถนน ตนเองมองไม่เห็นรถบรรทุกพ่วง ทำให้เกิดพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงดังกล่าว ขณะเดียวกันกล้องติดรถบรรทุกพ่วงจับภาพได้อย่างชัดเจน ในขณะที่รถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว กระทั่งพุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างเต็มเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำคนขับรถทั้ง 2 คันไว้รวมถึงได้เก็บภาพกล้องติดรถบรรทุกไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งดูจากคลิปภาพแล้วผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคล้ายเหมือนจะเกิดอาการหลับใน จึงเป็นเหตุให้เกิดขับรถพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถทั้ง 2 คัน ให้ละเอียดอีกครั้งส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน