X

พบร่างหญิงสาวใส่เหล็กดัดฟันลอยอืดกลางเจ้าพระยา จนท.คาดน่าจะเป็นคนเดียวกันที่กระโดดจากเรือข้ามฟากเมื่อ 2 วันก่อน

พบร่างหญิงสาวอายุ 35 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษใส่เหล็กดัดฟันลอยอืดกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่คาดน่าจะเป็นบุคคลเดียวกันที่กระโดดจากเรือข้ามฟาก จมน้ำสูญหายเมื่อ 2 วันก่อน

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 20 พ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต เป็นหญิงลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้สะพานเจษฎาบดินทร์ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นร่างของหญิง 1 รายทราบชื่อคือ น.ส.กัลยา เสนาภักดิ์ อายุ 35 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ ลักษณะผมยาว สวมใส่กางเกงขายาวสีดำ เสื้อแขนสั้นสีขาว ใส่เหล็กดัดฟัน ลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาด้านบน เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบและจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพของผู้เสียชีวิตไว้ โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตรายนี้น่าจะเป็นบุคคลเดียวกัน ที่กระโดดจากเรือข้ามฟากบริเวณท่าน้ำนนท์และสูญหายไปเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามจะเร่งทำการตรวจสอบและแจ้งญาติให้ทราบต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน