X

สลดเด็ก 9 เดือนคลานตกร่องน้ำหลังบ้านเสียชีวิต

สลดหนูน้อยวัย 9 เดือนคลานตกร่องน้ำเสียชีวิต พ่อ-แม่เผยว่าขณะเกิดเหตุออกไปทำงานในสวนโดยปล่อยให้เด็กๆ อยู่กันเองไม่คิดว่าลูกชายจะคลานออกเองจนพลัดตกน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 18 พ.ค.62 ร.ต.อ.เดชฤทธิ์ แสงจันทร์ศรี รองสว.(สอบสวน) สภ.ไทรน้อยจ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีเด็กตกน้ำผู้เสียชีวิตภายในสวนผักถนนเรียบคลองแอน หมู่6 ต.ทวีวัฒนา  อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพร่างของด.ช.เน อายุ 9 เดือนนอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้านพักคนงานโดยมีผ้าห่มห่อตัวอยู่และมีนายฮะละ อายุ 24 ปีและนางอีหลอด อายุ 26 ปีสัญชาติเมียนมาพ่อละแม่ของด.ช.เน อยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบถามนายฮะละเล่าว่ามาทำงานที่สวนผักนี้ 2 ปีแล้วก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาพร้อมเพื่อนคนงานอีก 6 คนที่อยู่ด้วยกันออกไปทำงานในสวนผักห่างออกไป 100 เมตรที่บ้านก็จะมีเด็กอยู่ด้วยกัน 8 คนหญิง 4 ชาย 4  อายุ 3 ขวบถึง 7 ขวบอยู่ที่บ้านพักตามลำพังจะเปิดทีวีไว้ให้ดูอยู่ในห้องพักก่อนเกิดเหตุด.ช.ละอ่อง อายุ 7 ขวบวิ่งไปตามตนในสวนและบอกว่าลูกของตนตกน้ำและนำขึ้นมาอยู่หลังบ้านตนเองจึงวิ่งกลับมาดูถึงพบลูกของตนอยู่ด้านบนและนอนแน่นิ่งแล้วจึงนำลูกพาดบ่า เพื่อที่จะให้น้ำออกจากตัวหลังจากนั้นก็มีคนมาช่วยแต่ก็ไม่ฟื้น ได้สอบถามเด็กๆ ว่าทำไมน้องตกน้ำเด็กๆ ตอบว่าเล่นกันอยู่ที่หลังบ้านและน้องคลานหายไปไหนไม่รู้เห็นขาโผล่อยู่ที่ล่องน้ำหลังบ้านจึงนำตัวขึ้นมาและวิ่งมาเรียกตนในสวนผักดังกล่าว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ไม่มีผู้ใหญ่คอยดูแลเด็กๆเพราะพ่อแม่ของเด็กแต่ละคนจะต้องออกไปทำงานในสวน มีเพียงเด็กๆที่คอยดูแลกันเองโดยจะให้อยู่เพียงในห้องเท่านั้นแต่วันนี้เด็กๆชวนกันออกมาเล่นที่หลังบ้านทำให้เด็กๆ ที่เล่นกันอยู่หลังบ้านเผลอทำให้ด.ช.เน ได้คลานลงไปในร่องน้ำหลังบ้านทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว โดยในเบื้องต้นทางพ่อและแม่และญาติๆไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตจึงได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน