X

ฝ่ายปกครองบางบัวทองร่วมกับกอ.รมน.ตั้งจุดตรวจจุดสกัดพบผู้ค้าและผู้เสพหลายราย

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองบางบัวทองร่วมกับกอ.รมน.ตั้งจุดตรวจจุดสกัดพบผู้ค้าและผู้เสพหลายราย หลังจากมีพลเมืองดีแจ้งมาว่าเส้นทางนี้เป็นเส้นทางผู้ค้าและผู้เสพใช้สัญจรเป็นประจำ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 15 พ.ค.62 นายวิวัฒน์ อินทร์ไทยวงศ์นายอำเภอบางบัวทองได้สั่งการให้นายยศวัฒน์ คงมี ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงพร้อมด้วยนายอนาวิน แก้วนามชัย ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน กอ.รมน.จ.นบ.เจ้าหน้าที่ อส.อ.บางบัวทอง ที่ 3 ชุดปฎิบัติการตำบลบางรักพัฒนากว่า 20 นายตั้งจุดตรวจจุดสกัดความมั่นคงค้นหาผู้เสพผู้ติดยาเสพติดเข้ารับการบำบัดฟื้นฟูที่บริเวณ หมู่ 6 ซอย ณ.นนท์ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากทางศูนย์ดำรงค์ธรรมอำเภอบางบัวทองได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านว่า บริเวณดังกล่าวมีกลุ่มวัยรุ่นผู้ค้าและผู้เสพยาเสพติด ใช้เส้นทางนี้ขับขี่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ผ่านเป็นจำนวนมาก จึงได้ทำการตั้งจุดตรวจจุดสกัดเพื่อค้นหาผู้ที่กระทำผิด

จากการตรวจตรวจค้นพบผู้ที่มียาเสพติดไว้ในครอบครองจำนวน 3 รายประกอบด้วยนายอภิชาติ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ชาว จ.นนทบุรีพบยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงซิปจำนวน 18.7 กรัมและนายศราวุฒิ(สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปีชาว จ.ชัยภูมิ มียาบ้า 4 เม็ดนอกจากนี้ยังพบผู้เสพอีกจำนวน14 รายจึงเเจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้ง 2 รายมียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายจากนั้นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทองเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทางด้านนายยศวัฒน์ คงมี ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงกล่าวว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านว่าเส้นทางดังกล่าว มีกลุ่มผู้ค้าเเละผู้เสพใช้เส้นทางนี้เป็นจำนวนมากจึงได้ทำการตั้งจุดตรวจจุดสกัดพบผู้ค้าและผู้เสพหลายราย ซึ่งผู้ที่ครอบครองยาเสพติดก็จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.บางบัวทอง ส่วนผู้เสพก็จะนำตัวเข้าสู่กระบวนการคัดกรองเพื่อเข้าค่ายบำบัดคืนคนดีสู่สังคมต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน