X

พบร่างคุณยายวัย 78 ปีเสียชีวิตปริศนานาน 3 วันในคอนโดย่านเมืองทอง

รปภ.คอนโดเดินตรวจความเรียบร้อยได้กลิ่นเหม็นโชยรุนแรงเตะจมูก ตัดสินสินผลักประตูห้องต้องสงสัยเห็นแง้มไว้ ถึงขั้นผงะพบร่างคุณยายวัย 78 ปีเสียชีวิตปริศนานั่งบนเก้าอี้กลางห้อง

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 14 พ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ภายในคอนโดเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 14 ภายในห้องพบร่างของน.ส.เกษร บุญน้อย อายุ 78 ปีชาว จ.เชียงใหม่ สวมใส่ชุดนอนสภาพนั่งเสียชีวิตบนเก้าอี้อยู่กลางห้องเสียชีวิตมาแล้วหลายวันโดยทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคารกล่าวว่าในขณะที่เดินตรวจความเรียบร้อยตามชั้นต่างๆ เมื่อมาถึงหน้าห้องของผู้เสียชีวิต เกิดได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาอย่างรุนแรง และสังเกตว่าประตูห้องนั้นเปิดแง้มไว้เพียงเล็กน้อย จึงได้ผลักดันประตูออก ถึงได้เห็นว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้อง จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบทันที เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 4-5 วันที่ผ่านมา น.ส.เกษรฯ เกิดเดินและลื่นล้มได้รับบาดเจ็บที่บริเวณชั้นล่างของอาคาร ตนเองได้ช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนที่ น.ส.เกษรฯ จะกลับขึ้นห้องพักไป หลังจากนั้นก็ไม่เห็นอีกจนกระทั่งวันนี้มาเดินตรวจบนอาคารถึงพบว่าชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นกับทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะมีโรคประจำตัวและเกิดกำเริบขึ้น ประกอบกับก่อนหน้าผู้เสียชีวิตนั้นเกิดลื่นล้ม จึงอาจจะเป็นไปได้ว่าทำให้สภาพร่างกายเกิดทรุดลง เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน