X

หนุ่มวัยเบญจเพสควบจยย.พุ่งชนท้ายกระบะจอดเสียดับ 1 เจ็บ 1

หนุ่มวัยเบญจเพสควบจักรยานยนต์คู่ใจพุ่งเสยท้ายกระบะที่จอดเสียดับคาที่ 1เจ็บ 1 คนขับกระบะเผยเห็นสัญญาณไฟเตือนบนเรือนไมล์ของรถเกรงรถจะเสีย จอดโทรศัพท์ถามศูนย์รถยนต์เพียง 10 นาทีจักรยานยนต์ก็พุ่งชนอย่างจัง

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 13 พ.ค.62 ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ สุดโตรองสว.สอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจยย.พุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนนครอินทร์ขาออกทางเข้าวัดละมุดใน ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายณัฐพล นพพันธ์ อายุ 25 ปีสภาพเสียชีวิตค่อมอยู่บนรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟสีขาว-แดงทะเบียน 2กล 3552 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีโก้สีดำทะเบียน ฒว 2890 กทม สภาพด้านท้ายยุบพังเสียหายเช่นกันโดยมีนายบรรลือ อายุ45 ปีเป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายเป็นชาย ซึ่งเป็นผู้ซ้อนท้ายมากับรถจยย. ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้าไปก่อนหน้า

นายบรรลือ ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะกล่าวว่าในขณะที่ตนเองขับรถมาตามเส้นทางสังเกตเห็นมีสัญลักษณ์ไฟขึ้นเตือนที่เรือนไมล์ของรถจึงได้ทำการจอดรถและเปิดสัญญานไฟกระพริบพร้อมกับโทรศัพท์หาทางศูนย์รถยนต์เพื่อขอคำปรึกษาแต่จอดได้เพียง10 นาทีก็ถูกรถจยย.นั้นพุ่งชนเข้าที่ท้ายอย่างเต็มแรงดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไว้ โดยสันนิษฐานว่ารถจยย.นั้นขับขี่มาไม่ทันได้สังเกตรถยนต์กระบะที่จอดอยู่จึงเป็นเหตุให้พุ่งชน จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะอีกครั้ง พร้อมจะต้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อชันสูตรอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน