X

กองกำกับการสืบสวนจังหวัดนนทบุรีตรวจสารเสพติดตามนโยบายโรงงานสีขาวปลอดสารเสพติด

ตำรวจจากกองกำกับการสืบสวนจังหวัดนนทบุรีนำกำลังเข้าตรวจสารเสพติดตามนโยบายโรงงานสีขาวปลอดสารเสพติด ซึ่งผลการตรวจปัสสาววะพนักงานทั้ง 25 คนไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด

เมื่อเวลา11.00 น. วันที่13 พ.ค.62  ที่บริษัทโรงนำ้แข็งบางศรีเมือง1999 จำกัด  ต.บางศรีเมือง  อ.เมืองนนทบุรี   พ.ต.อ.ศิริวัฒน์   โมรานนท์  ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี   พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดนนทบุรี  นำเอาน้ำยาตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะเข้าตรวจหาสารเสพติดของพนักงานจำนวน25 คนตามโครงการโรงงานสีขาวปลอดสารเสพติด  ซึ่งผลการตรวจปัสสาววะพนักงานทั้ง25  คนไม่พบสารเสพติดโดยมีดร.สิทธิศักดิ์   เจียวพงษ์พิพัฒน์  ประธานที่ปรึกษาและนายอภิเชษฐ์  เจียวพงษ์พิพัฒน์เจ้าของบริษัทให้การต้อนรับ

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์  กล่าวว่า  การตรวจหาสารเสพติดตามโรงงานเป็นนโบบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ต้องการจะให้โรงงานต่างๆปลอดจากยาเสพติดพนักงานไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสิพติด   ซึ่งหลังจากการตรวจสอบพนักงานทุกคนแล้วจะมีการมอบป้ายโรงงานสีขาวปลอดสารเสพติดซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะมีการเข้ามาตรวจทุกเดือน  ถ้าหากโรงงานไหนต้องการที่จะให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจหาสารเสพติดก็สามารถติดต่อมาที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีได้ทางเจ้าหน้าที่เรายินดีที่จะเข้าไปทำการตรวจให้

ด้านดร.สิทธิศักดิ์  กล่าวว่า  ตนพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเนื่องจากต้องการให้บริษัทโรงน้ำแข็ง  บางศรีเมือง1999 จำกัด  เป็นโรงงานสีขาวปลอดสารเสพติด  จึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่เข้ามาทำการตรวจปัสสาวะของพนักงานทุกคนซึ่งผลการตรวจสอบไม่พบว่าพนักงานคนใดเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด  ซึ่งโดยปกติแล้วทางบริษัทจะมีการตรวจปัสสาวะพนักงานเป็นประจำเพราะบริษัทไม่ต้องการที่จะให้พนักงานยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด  ถ้าตรวจพบเราจะส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน