X

โจรขโมยรถจยย.ออกอาละวาด คืนเดียวกันก่อเหตุ 2 คัน ในจุดใกล้กันก่อนขับหนีลอยนวล

โจรเหิมไม่กลัวกล้องวงจรปิดขโมยรถจยย. ในเอื้ออาทรก่อนหลบหนีลอยนวลวงจรปิดบันทึกภาพใบหน้าคนร้ายได้ชัดเจน ขณะเดียวกันทราบว่าคนร้ายรายเดียวกันไปก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ตึกข้างเคียงมาแล้วก่อนหน้าห่างกันไม่กี่ชั่วโมง

วันที่ 9 พ.ค.62 กล้องวงจรปิดจับภาพชายวัยรุ่นอายุประมาณ 25 ปี เข้ามาก่อเหตุขโมยรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟสีดำ-แดงทะเบียน 6 กต 2799 กทม. โดยพฤติกรรมคนร้ายพยามเดินไป-มาดูบุคคลใกล้เคียงเมื่อเห็นว่าปลอดคน จึงเดินเข้ามาที่รถจยย. เป้าหมายและนำผ้าที่คลุมรถออก อีกทั้งพยามใช้อุปกรณ์บางอย่างแทงไปที่เบ้ากุญแจรถถึง 2 รอบ แต่ยังไม่สำเร็จกระทั่งคนร้ายตัดสินใจรอบที่ 3 ขึ้นไปคร่อมที่ตัวรถก่อนที่จะใช้อุปกรณ์ชิ้นเดิมแทงไปที่เบ้ากุญแจอีกครั้ง จนสำเร็จจากนั้นค่อยๆเข็นรถออกมาก่อนที่จะขับขี่ออกไปอย่าง่ายได้ ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดอีกมุมหนึ่งจับภาพใบหน้าของคนร้ายที่ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.30 น.ของวันที่ 8 พ.ค.62 ที่ผ่านมาที่ตึก 56 เอื้ออาทรวัดกู้ 2 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ดในพื้นที่ของ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

นายปัญญา โพธิไทย อายุ 43 ปีเจ้าของรถเปิดเผยว่า ปกติรถจะจอดแบบนี้เป็นประจำ และยังใช้ผ้าคลุมรถทุกครั้งที่จอด วันที่เกิดเหตุตนเองลงมาจากห้องพักเวลา 04.00 น. เพื่อจะขับขี่รถออกไปทำงานแต่เมื่อลงมาก็ไม่เห็นรถแล้ว เห็นเพียงแค่ผ้าคุมรถที่ตกกองอยู่กับพื้น จากนั้นจึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดของทางเคหะ ถึงได้ทราบว่าถูกคนร้ายเป็นชายเข้ามาก่อเหตุ ในช่วงเวลา 03.30 น. ซึ่งก่อนที่ตนเองจะออกไปทำงานเพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้น ขณะเดียวกันทราบจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนว่ายังมีกล้องวงจรปิดอีกมุมหนึ่งของตึกจับภาพได้ ว่ายังมีเพื่อนร่วมแก๊งขับขี่รถจยย.มาจอดคอยอยู่และขับขี่ออกไปพร้อมกันหลังจากที่ขโมยรถของตนไปได้

นายปัญญา  ยังบอกอีกว่ารู้สึกแค้นใจมาก เนื่องจากรถคันนี้ผ่อนชำระจนหมดแล้วในราคา 87,000 บาท เหลือเพียงแค่โอนเท่านั้น แต่กับต้องมาถูกขโมยไป ขณะเดียวกันตนเองทราบมาว่า ก่อนหน้าที่คนร้ายรายนี้จะมาก่อเหตุขโมยรถตนนั้น ในช่วงเวลา 01.00 น.วันเดียวกันและคนร้ายก็คนเดียวกันได้ไปก่อเหตุขโมยรถจยย. ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก ที่ตึก 36 ไปก่อนแล้ว ตนเองวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามรถของตนและนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน