X

รวบแล้วชายหนุ่มช่วยตัวเองกลางร้านกาแฟย่านเมืองนนท์

ตำรวจรวบแล้วชายหนุ่มช่วยตัวเองกลางร้านกาแฟย่านเมืองนนท์ เจ้าตัวสารภาพสั้นๆ ว่าเกิดอาการเครียดเลยก่อเหตุ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่29 เม.ย.62  ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์  อ.เมืองนนทบุรี  พ.ต.ท.ศุภชัย  ศรีศักดิ์  สว.สส. ได้เชิญตัวนายยุทธภูมิ (สงวนนามสกุล)อายุ 51 ปี. เพื่อสอบถามกรณีที่นายยุทธภูมิ  ถอดกางเกงช่วยเหลือตัวเองต่อหน้าพนักงานร้านกาแฟย่านเมืองนนท์ โดยนายยุทธภูมิรับว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเปรียบเทียบปรับเป็นเงินจำนวน  5 พันบาทในข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล

พ.ต.ท.ศุภชัย  กล่าวว่าหลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายได้มาแจ้งความ  ผู้บังคับบัญชาจึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด  จนทราบหมายเลขทะเบียนรถ เมื่อทราบทะเบียนเจ้าหน้าที่ก็ได้ติดตามจนพบนายยุทธภูมิหลบอยู่กับเพื่อนย่าน ต.มหาชัย จ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวนายยุทธภูมิ พร้อมด้วยรถยนต์กระบะคันที่นายยุทธภูมิขับมาก่อเหตุ   มาที่สภ.รัตนาธิเบศร์เพื่อทำการเปรียบเทียบปรับ  ส่วนสาเหตุนายยุทธภูมิอ้างว่าเครียด วันเกิดเหตุได้ขับรถยนต์กระบะมาตระเวณรับซื้อของเก่าจำพวกเศษเหล็กในพื้นที่ จ.นนทบุรี  ก่อนจะขับรถมาจอดที่หน้าร้านกาแฟแล้วไปก่อเหตุดังกล่าว ส่วนรถยนต์ที่ขับมาก่อเหตุเป็นของนายจ้างนายยุทธภูมิ

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่27 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง น.ส.ศิริพรสาลีผลอายุ 33 ปี พนักงานขายกาแฟว่า มีชายวัยกลางคนทำทีมาเป็นลูกค้าเข้ามาสั่งกาแฟหลังจากนั้นได้ทำพฤติกรรมช่วยตัวเองสำเร็จความใคร่ภายในร้าน โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ เหตุเกิดที่ร้านกาแฟย่านถนนเลี่ยงเมืองนนท์  ต.บางกระสอ  อ.เมืองนนทบุรี

น.ส.ศิริพร พนักงานขายกาแฟ กล่าวว่า เหตุเกิดวันที่ 25 เม.ย .62  เวลา 12.15 น. ที่ผ่านมา โดยชายคนดังกล่าวขับรถกระบะมาจอดที่หน้าร้านและเดินเข้ามาสั่งกาแฟ 1 แก้วหลังจากชำระเงินและนำกาแฟไปนั่งที่โต๊ะริมกระจกได้ไม่นาน  ตนสังเกตที่เห็นว่าชายคนนี้มีท่าทางลุกลี้ลุกลนหันซ้ายหันขวาไป-มา ด้วยความกลัว ตนจึงได้นั่งแอบหลังเคาเตอร์ทำกาแฟ เมื่อลุกขึ้นดูอีกครั้ง ก็พบว่าชายคนดังกล่าวได้ถอกเสื้อออก ส่วนกางเกงถอดลงมาแค่หัวเข่า กำลังใช้มือช่วยเหลือตัวเองอยู่ เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นว่าตนมองอยู่ ได้ทำท่าทางห้ามไม่ให้ตนส่งเสียง ด้วยความกลัวตนจึงได้วิ่งออกไปทางประตูหลังร้าน ส่วนชายคนดังกล่าวก็ได้วิ่งออกจากร้าน โดยไม่ที่ยังไม่ได้สวมเสื้อ และขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว   จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชายอายุประมาณ 40 ปีสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาลกางเกงขาสั้นสีดำ ขับรถยนต์กระบะมาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนที่จะเดินเข้ามาสั่งกาแฟ 1 แก้วพร้อมกับชำระเงินและไปนั่งที่นั่ง ซึ่งเป็นที่นั่งริมกระจกภายในร้าน หลังจากนั้นไม่นานชายคนดังกล่าวเริ่มถอดกางเกง ก่อนที่จะถอดเสื้อและเปลี่ยนที่นั่งมานั่งเก้าอี้อีกตัวหนึ่งที่อยู่ใกล้กัน และทำพฤติกรรมช่วยเหลือตัวเองอย่างไม่อาย โดยจะสังเกตเห็นว่าชายคนดังกล่าวสายตาจะจ้องมองโทรศัพท์ตลอดเวลา กระทั่งชายคนนี้เริ่มรู้ตัวว่าหญิงสาวซึ่งเป็นคนขายกาแฟเห็นพฤติกรรมที่ตัวเองกำลังทำอยู่ จึงได้รีบสวมใส่เสื้อกางเกงก่อนที่จะวิ่งออกไป ทั้งที่ยังไม่ได้สวมเสื้อและขับรถยนต์กระบะออกไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน