X

จยย.ชนกำแพงไร้คู่กรณีชายวัย61 ปีเสียชีวิต

ดับปริศนาชายวัย 61 ปีขับขี่รถจักรยานยนต์ชนกำแพงไร้คู่กรณี พลเมืองดีเห็นรีบเข้าช่วยสภาพทั้งรถทั้งคนอัดติดกับกำแพงหมู่บ้านไม่ได้สติ

เมื่อเวลา14.00 น.วันที่28 เม.ย.62 เจ้าหน้าที่กู้ชีพจาก ร.พ.บางใหญ่และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งทำการปั๊มหัวใจนายสงกา ทันทะ อายุ 61 ปีชาวจ.สกลนคร อาชีพเป็นช่างรับเหมาก่อสร้างที่อยู่ในสภาพหมดสติหลังจากขับขี่รถจยย.เสียหลักชนกำแพงโดยทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพพยามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตนานกว่า 30 นาทีแต่ไม่เป็นผลนายสงกาฯเสียชีวิตในเวลาต่อมาเหตุเกิดขึ้นหน้าหมู่บ้านพฤกษา 26 โซนพิเศษ  หมู่ 4 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ พื้นที่ของสภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่าสีน้ำเงิน-ดำทะเบียน 9กค 574 กทม จอดพิงกับเสาไฟฟ้าริมถนนโดยมีพลเมืองดีที่ผ่านทางมาเห็นให้ข้อมูลว่าสภาพตอนที่พบเห็นครั้งแรกนั้นตัวรถจยย.และผู้เสียชีวิตอัดติดอยู่กับกำแพง จนกระทั่งเข้าไปช่วยเหลือนำตัวผู้ขับขี่ ที่อยู่ในสภาพหมดสติ ลงมานอนรอเจ้าที่ดังกล่าว ขณะเดียวกันทางญาติหลังทราบข่าวได้เดินทางมาให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเพิ่งกินข้าวและเดินทางออกจากบ้านย่าน อ.ศาลายาจ.นครปฐม มาและกำลังไปทำงานต่อในซอยวัดลาดปลาดุกในพื้นที่ อ.บางบัวทองแต่ระหว่างทางก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามบุคคลในระแวกที่เกิดเหตุ ซึ่งไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถจะสรุปได้ว่าผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่รถจยย.และเสียหลักล้มเอง หรือมีรถเฉี่ยวชนก่อน จะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในระแวกใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน