X

เจออีกรายชายช่วยตัวเองในร้านกาแฟย่านนทบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพชัด

เจออีกรายชายวัยประมาณ 40 ปี จอดรถกระบะทำทีเป็นลูกค้าซื้อกาแฟ 1 แก้ว ก่อนถอดเสื้อ-กางเกงช่วยตัวเองในร้าน ไม่แคร์กล้องวงจรปิด พนักงานสาวขายกาแฟเผยหลังจากเห็นพฤติกรรม ชายดังกล่าวยังห้ามตนเองส่งเสียงก่อนวิ่งถอดเสื้อออกจากร้านไป

วันที่ 27 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านกาแฟร้านหนึ่ง ที่อยู่ริมถนนเเลี่ยงเมืองนนทบุรี ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี หลังจากมีข้อมูลจากทางร้านว่ามีชายทำทีมาเป็นลูกค้า สั่งกาแฟหลังจากนั้นได้ทำพฤติกรรมช่วยตัวเองสำเร็จความใคร่ภายในร้าน โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชายอายุประมาณ 40 ปีสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาลกางเกงขาสั้นสีดำขับรถยนต์กระบะมาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนที่จะเดินเข้ามาสั่งกาแฟ1 แก้ว พร้อมกับชำระเงินและไปนั่งที่นั่ง ซึ่งเป็นที่นั่งริมกระจกภายในร้านหลังจากนั้นไม่นานชายคนดังกล่าว เริ่มถอดกางเกงก่อนที่จะถอดเสื้อ และเปลี่ยนที่นั่งมานั่งเก้าอี้อีกตัวหนึ่งที่อยู่ใกล้กัน และทำพฤติกรรมช่วยเหลือตัวเองอย่างไม่อาย โดยจะสังเกตเห็นว่าชายคนดังกล่าวสายตาจะจ้องมองโทรศัพท์ตลอดเวลา ด้วยกระทั่งชายคนนี้เริ่มรู้ตัวว่า หญิงสาวซึ่งเป็นคนขายกาแฟเห็นพฤติกรรมที่ตัวเองกำลังทำอยู่ จึงได้รีบสวมใส่เสื้อกางเกงก่อนที่จะวิ่งออกไปทั้งที่ยังไม่ได้สวมเสื้อและขับรถยนต์กระบะออกไป

น.ส.ศิริพร สาลีผล อายุ 33 ปีพนักงานขายกาแฟกล่าวว่าขณะเกิดเหตุเป็นเวลา12.15 น.ของวันที่ 25 เม.ย.62 ที่ผ่านมาซึ่งปกติทุกวันเวลานี้จะมีลูกค้าจำนวนมาก แต่ตอนเกิดเหตุนี้ภายในร้านไม่มีลูกค้าเลย มีเพียงตนเองและชายที่ก่อเหตุคนนี้โดยชายคนดังกล่าวขับรถกระบะมา จอดที่หน้าร้านและเข้ามาสั่งกาแฟ 1 แก้วหลังจากชำระเงินและนำกาแฟไปนั่งที่นั่งริมกระจกได้ไม่นาน ตนเองเริ่มผิดสังเกตที่เห็นว่าชายคนนี้มีท่าทางลุกลี้ลุกลน หันซ้ายหันขวาไป-มาตนเองเริ่มกลัวจึงได้นั่งลงแอบหลังเค้าเตอร์ทำกาแฟและพยามลุกขึ้นดูอีกครั้ง จนกระทั่งเห็นชายคนดังกล่าวกำลังทำพฤติกรรมช่วยเหลือตัวเองอยู่ ซึ่งหลังจากชายคนดังกล่าวเริ่มรู้แล้วว่าตนเองเห็นการกระทำของเขาแล้ว ผู้ก่อเหตุยังทำท่าทางห้ามให้ตนนั้นส่งเสียงตนเองรู้สึกกลัวจึงได้วิ่งออกไปทางประตูหลังร้านส่วนชายคนดังกล่าวก็ได้วิ่งออกจากร้านโดยที่ยังไม่ได้สวมเสื้อและขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว จึงอยากเตือนภัยให้กับร้านค้าต่างๆที่พนักงานเป็นหญิงให้ระมัดระวังชายบุคคลดังกล่าวด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน