X

ฝนกระหน่ำเมืองนนท์ต้นไม้อายุกว่า 50 ปีล้มทับบ้านและรถเบนซ์เก่าเสียหาย

ฝนกระหน่ำเมืองนนท์วันที่ 2 ต้นไม้อายุกว่า 50 ปีล้มทับบ้านและรถเบนซ์เก่าพังเสียหาย ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่เทศบาลนครนนท์ เร่งนำเครื่องมือตัดต้นไม้ที่ล้มทับบ้านอย่างโดยด่วน เกรงถ้าช้าบ้านอาจเกิดทรุดตัวและถล่มลงมา

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 26 เม.ย.62 หลังจากหลายพื้นที่มีฝนตกลงมาอย่างหนักรวมถึงที่ จ.นนทบุรี บางส่วนก็มีฝนตกและลมกระโชกแรงนานกว่า 30 นาทีหลังฝนหยุดตกได้ทราบว่ามีต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มและหักโค้นทับบ้านไม้2 ชั้นเลขที่2 ต.ท่าทรายอ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรีภายในซอยสามัคคี 58/7 และจากการตรวจสอบความเสียหายพบว่าต้นไม้ขนาดใหญ่ที่มีอายุกว่า 50 ปีล้มทับตัวบ้านได้รับความเสียหายและยังมีรถยนต์เบนซ์รุ่นเก่ารวมถึงรถตู้ที่เจ้าของบ้านเก็บสะสมเอาไว้รวม 4 คันจอดอยู่ภายในบ้านโดยมี1 คันเป็นรถยี่ห้อเบนซ์รุ่น 230.4 ได้รับความเสียที่บริเวณหลังคาเล็กน้อยซึ่งเกิดจากที่ต้นไม้นั้นโค้นทับลงมา

รศ.ดร.วงจันทร์ วงศ์แก้วอายุ 73 ปีเจ้าของบ้านเปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุนั้น ตนเองไม่อยู่บ้านกำลังร่วมสัมมนาอยู่ภายในห้องประชุม โดยที่บ้านมีแม่บ้านคอยอยู่ดูแล กระทั่งได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนบ้านว่า ต้นไม้ใหญ่ที่ปลูกอยู่หน้าบ้านนั้นเกิดโค้นล้มทับบ้านได้รับความเสียหาย จึงรีบกลับมาดูความเสียหายที่เกิดขึ้นรศ.ดร.วงจันทร์ฯ ยังบอกอีกว่ารถเบนซ์ที่จอดอยู่เป็นรถที่เก็บสะสมไว้ ส่วนต้นไม้นั้นมีอายุมากว่า 50 ปีที่ปลูกคู่มากับตัวบ้านตั้งแต่ปี 2510

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ของเทศบาลนครนนท์ได้นำรถเครนและเลื่อยไฟฟ้า มาทำการตัดต้นไม้ที่ทับตัวบ้านออก เนื่องจากถ้าปล่อยไว้นานเกรงว่าตัวบ้านจะรับน้ำหนักของต้นไม้ไม่ไหวอาจจะทำให้บ้านนั้นเกิดทรุดและถล่มลงมาทั้งหลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถดำเนินการแล้วเสร็จได้ในเวลา 3 ช.ม.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน