X

หลังฝนหยุดตกพบต้นไม้ขนาดใหญ่หักทับรถเสียหายหลายคันในเมืองทองธานี

หลังฝนหยุดกระหน่ำเมืองนนท์พบต้นไม้ขนาดใหญ่หักทับรถเสียหายหลายคันในเมืองทองธานี ขณะเดียวกันสอบถามประชาชนในระแวกที่เกิดเหตุไม่พบตัวเจ้าของรถคาดเจ้าตัวเดินทางไปทำงานยังไม่กลับที่พัก

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 25 เม.ย. 62 หลังจากบางพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานครและในพื้นที่อื่นๆ รวมถึงจังหวัดนนทบุรีบางส่วน ที่มีฝนตกและลมกระโชกแรงนานกว่า 30 นาที หลังฝนหยุดตกได้ตรวจสอบพบว่าบริเวณคอนโดในเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มและหักโคนทับรถยนต์เสียหาย หลายจุดและหลายคัน โดยจุดแรกพบว่าต้นไม้ขนาดใหญ่ถูกลมพัด จนถอนรากขึ้นมาอยู่เหนือพื้นดิน และลำต้นไปทับรถยนต์เก๋ง 2 คันและกระบะ1 คันรวม 3 คันได้รับความเสียหาย ยังไม่พบตัวเจ้าของส่วนจุดที่ 2 กิ่งไม้หักทับหลังคาของรถยนต์แบบแวนพังเสียหายเช่นกัน ส่วนจุดที่ 3  ต้นไม้หักทับรถยนต์เก๋งซึ่งคันนี้ได้รับความเสียหายมาก หลังคารถนั้นยุบลงมาเห็นความเสียหายอย่างชัดเจน โดยทางผู้สื่อข่าวสังเกตว่ารถที่ได้รับความเสียหายส่วนใหญ่ยังไม่มีเจ้าของมาแสดงตัว ซึ่งคาดว่าเจ้าของนั้นจอดรถทิ้งไว้และออกไปทำงานยังไม่กลับที่พัก

ขณะเดียวกันจากการสอบถามผู้ที่อยู่อาศัยที่คอนโด ให้ข้อมูลว่าเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมามีฝนตกลงมารวมถึงมีลมกระโชกแรง เป็นเวลานานจนทำให้แรงลมพัดต้นไม้ขนาดใหญ่หลายจุดหักและทับรถได้รับความเสียหายหลายคันดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน