X

นายกเทศมนตรีนครนนท์เปิดงาน“วันเทศบาล”ปี62

นายกเทศมนตรีนครนนท์เปิดงาน“วันเทศบาล”ปี62 มอบเข็มเชิดชูเกียรติพร้อมมีบริการวัดสายตาประกอบแว่นนวดเพื่อสุขภาพและอื่นๆอีกมากมายโดยทุกกิจกรรมบริการฟรี

วันที่ 24 เม.ย.62 เทศบาลนครนนทบุรีจัดงาน“วันเทศบาล” ประจำปี2562 โดยมีนายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี เป็นประธานในพิธีพร้อมกล่าวประกาศเจตนารมณ์เทศบาลนครนนทบุรีในการป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นซึ่งภายในงานได้จัดให้มีพิธีสงฆ์ตอนเช้า  และกิจกรรมการบริการประชาชนมากมายได้แก่พิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติและประกาศเกียรติคุณ“จิตอาสาพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ” จำนวน 200 คนกิจกรรมมอบแว่นสายตาให้แก่ประชาชนการบริการตรวจวัดสายตาและคัดกรองโรคต้อกระจกโรคต้อหินอัลตร้าซาวด์ช่องท้องฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ตรวจสุขภาพช่องปากและฟันฉีดวัคซีนโรคพิษสุนัขบ้าบริการตัดผมตรวจดวงชะตา​ และนวดเพื่อสุขภาพซึ่งทุกกิจกรรมเป็นการให้บริการฟรี      นอกจากนี้ยังมีการรับแลกขยะอันตรายและซากอิเล็กทรอนิกส์เพื่อชิงรางวัลโดยภายในวันนี้ถ้ามีประชาชนมาแจ้งเกิดหรือทำบัตรประจำตัวประชาชนก็จะได้รับของที่ระลึกในส่วนของชุมชนได้มีการจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์จากชุมชน  และสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อสนองนโยบายรัฐบาลในด้านการส่งเสริมวิสาหกิจชุมชน

กระทรวงมหาดไทยได้กำหนดให้วันที่ 24 เมษายน ของทุกปีเป็น“วันเทศบาล” โดยนับเป็นปีที่ 86 ในการก่อตั้งเทศบาลเพื่อเป็นการระลึกถึงความสำคัญและความเป็นมาของการก่อกำเนิดการปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบเทศบาลที่เป็นตัวแทนของรัฐบาลในการให้บริการสาธารณะทำหน้าที่บำบัดทุกข์บำรุงสุขสร้างความเจริญในทุกด้านให้แก่ท้องถิ่นและดูแลคุณภาพชีวิตของประชาชนในการแก้ไขปัญหาตอบสนองความต้องการของประชาชนอย่างเป็นธรรมและเสมอภาคตามระบอบประชาธิปไตย

ซึ่งในวันนี้เทศบาลนครนนทบุรีได้มีการประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น โดยมีนายบุญแสงธีระภากรผู้อำนวยการสำนักพัฒนาธรรมาภิบาลสำนักงานปปช. ส่วนกลางและผู้แทนสนง.ปปชจังหวัดนนทบุรีร่วมเป็นเกียรติณสำนักงานเทศบาลนครนนทบุรีอาคาร1,2

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน