X

สาวใหญ่วัย 44 ปีเสียชีวิตเปลือยกายปริศนาคาห้องเช่าจนท. เร่งส่งศพชันสูตร

พบร่างสาวใหญ่วัย 44 ปีเสียชีวิตเปลือยกายปริศนาคาห้องเช่า ขณะที่สามีผู้เสียชีวิตเผยก่อนหน้า 2 วันนั่งก๊งเหล้ากันจนเมียเมาหลับ รู้อีกครั้งเมื่อเช้าว่าเมียเสียชีวิตไม่รู้จะแจ้งใคร ปล่อยจนขึ้นอืดเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ

เมื่อเวลา18.30 น.วันที่ 23 เม.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในห้องเช่าไม่มีชื่อภายในซอยหลังโรงเรียนปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้นที่ชั้น  2 ภายในห้องเลขที่ 204 พบร่างของน.ส.วรรณา หนูมาก อายุ 44 ปีชาว จ.สตูล นอนหงายเสียชีวิตในสภาพเปลือยกายไม่สวมใส่เสื้อผ้า จากการตรวจสอบของทางแพทย์พบว่าที่ใบหน้ามีลักษณะคล้ายรอยช้ำ สภาพร่างกายเริ่มขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วันขณะเดียวกันนายทองใบ วงษาโพธิศักดิ์ อายุ 45 ปี สามีของผู้เสียชีวิตยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุแต่อยู่สภาพอาการมึนเมาสุรา

นายทองใบสามีของผู้เสียชีวิตให้การในลักษณะที่ยังอยู่ในอาการมึนเมาสุรา กล่าวว่าตนเองรู้ว่าภรรยาเสียชีวิตตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาแต่ไม่รู้จะไปแจ้งใครโดยก่อนหน้านี้ 2 วัน ตนเองและภรรยาก็นั่งดื่มสุรากัน จนกระทั่งภรรยาเมาหลับไปขณะเดียวกัน แม่ค้าร้านขายของชำที่อยู่ใกล้ห้องเช่าได้ข้อมูล จากผู้อยู่อาศัยบอกว่านายทองใบ ให้การในลักษณะเมาสุราว่าภรรยาของเขาเสียชีวิตจึงได้ขึ้นไปตรวจสอบถึงทราบว่าเสียชีวิตแล้วจริงๆ  ส่วน 2 สามี-ภรรยาคู่นี้บุคคลในห้องเช่ามักจะได้ยินเสียงของสามีโวยวายอยู่บ่อยครั้งในเวลาเมาสุรา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้น ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำนายทองใบ สามีของผู้เสียชีวิตไว้ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นยังไม่ยืนยันว่าเป็นการถูกทำร้ายหรือว่าเสียชีวิต สาเหตุอื่นจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน