X

สาววัย 43 ปีขี่จยย.ขนาด 300 ซี.ซี.พลาดถูกรถไม่ทราบชนิด ชนทับซ้ำร่างเละดับสยอง

พบร่างหญิงสาวสภาพเละแหลกเหลว นอนเสียชีวิตข้างรถ จยย.ขนาด 300 ซี.ซี.ไม่พบคู่กรณี เจ้าหน้าที่คาดว่าถูกรถบรรทุกเฉี่ยวล้ม และทับซ้ำก่อนขับหลบหนี

เมื่อเวลา18.30 น.วันที่19 เม.ย.62 ร.ต.อ.ศุภลักษณ์พรมวงษ์รองสว.สอบสวนสภ.บางบัวทองจ.นนทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจยย.ไม่ทราบรถคู่กรณี เฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบนสะพานกลับรถ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่ ต.บางรักพัฒนาอ.บางบัวทองจากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนสะพานกลับรถพบรถจยย.ยี่ห้อคาวาซากิรุ่น Z300  สีดำทะเบียน5กว7611 กทมล้มคว่ำอยู่โดยมีร่างของน.ส.ยิ่งประสิทธิ์จิตอำนวยอายุ 43 ปีชาวจ.นครศรีธรรมราชสภาพร่างกายเละแหลกเหลว นอนเสียชีวิตอยู่กับรถ จยย.ซึ่งในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ ส่วนรถที่ก่อเหตุนั้นสันนิษฐานว่าจะเป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่เฉี่ยวชนและทับซ้ำเนื่องจากสภาพของผู้เสียชีวิตมีสภาพเละแหลกเหลว แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน