X

หัวขโมยขับเก๋งหรูย่องขโมยรถจยย.หนุ่มห้างดังย่านราชพฤกษ์ก่อนขับหนีอย่างลอยนวล

หัวขโมยขับเก๋งหรูยี่ห้อดังย่องขโมยรถจยย.หนุ่มห้างดังย่านราชพฤกษ์ก่อนขับผ่านกล้องวงจรปิดหน้าตาเฉย เจ้าของรถสุดแค้นรถราคาหลักแสนอีกแค่ 1 เดือนรถผ่อนจะหมดแล้วแต่กับไม่ได้ใช้

วันที่18 เม.ย.62 ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อBMW สีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเข้ามาก่อเหตุลักรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นเอ็มสแลชสีน้ำเงินทะเบียน5 กอ6403 กทมโดยกลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถยนต์เก๋งBMW สีดำเข้ามาก่อนที่จะจอดรถส่งชาย1 คนรูปร่างเล็กลงมาจากรถพร้อมสวมใส่หมวกกันน็อกเดินตรงไปที่จุดจอดรถจยย.หลังจากนั้นคล้ายนำอุปกรณ์บางอย่างแทงที่เบ้ากุญแจก่อนที่จะเข็นรถและสตาร์ขับย้อนกล้องวงจรปิดออกไปจากจุดเกิดเหตุส่วนรถยนต์เก๋งได้ขับออกจากจุดที่เกิดเหตุไปเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่17 เม.ย.62 เวลา20.55 น.ที่ผ่านมาในห้างแห่งหนึ่งบนถนนราชพฤกษ์ต.อ้อมเกร็ดอ.ปากเกร็ดในพื้นที่ของสภ.ชัยพฤกษ์จ.นนทบุรี

นายภาณุรังษีไม้ทองงามอายุ32 ปีเจ้าของรถจยย.กล่าวว่าตนเองเป็นพนักงานประจำห้างโดยจุดที่รถหายนั้นเป็นจุดจอดรถจยย.ของพนักงานก่อนหน้าที่รถจยย.จะหายนั้นตนเองได้ขับรถจยย.ออกไปซื้อของที่ร้านสดวกหลังจากนั้นก็นำรถจยย.กลับมาจอดยังจุดเดิมกระทั่งเลิกงานก็เดินมาที่จุดจอดรถจยย.เพื่อจะนำรถจยย.ขับขี่กลับบ้านแต่กับไม่พบรถจึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดถึงพบว่ามีกลุ่มคนร้ายขับรถเก๋งBMW สีดำเข้ามาก่อเหตุในช่วงเวลา20.55 น.ก่อนที่ตนเองจะเลิกงานเพียง5 นาทีเท่านั้นนายภาณุรังษีฯยังกล่าวต่ออีกว่าคนร้ายน่าจะเตรียมการมาอย่างดีและรู้สึกน่าแค้นใจเนื่องจากรถจยย.ที่ถูกก่อเหตุขโมยไปนั้นเหลือผ่อนชำระเพียงแค่อีก1 เดือนเท่านั้นก็จะหมดแล้วซึ่งรวมยอดที่ผ่อนชำระมารถคันนี้ราคารวมประมาณหนึ่งแสนสามหมื่นบาทแต่กับไม่มีโอกาสได้ใช้จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุดถ้าเป็นไปได้ก็อยากได้รถจยย.กลับคืนมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน