X

2 หนุ่ม-สาวควบบิ๊กไบค์หลุดโค้งบนสะพานต่างระดับร่างตกกระแทกพื้นเจ็บสาหัส

จยย.บิ๊กไบค์หลุดโค้งบนสะพานต่างระดับถนนราชพฤกษ์ 2 หนุ่ม-สาวร่างตกกระแทกพื้นบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ชีพ – กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 เม.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ชัยพฤกษ์จ.นนทบุรี พร้อมทีมกู้ชีพและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถจยย. เสียหลักหลุดโค้งบนสะพานต่างระดับถนนราชพฤกษ์ตัดถนนชัยพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ดจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ ว่าที่ร.ต.ภาณุพงศ์ ชินบัญชรางกูร อายุ 26 ปี แขนขวาขาขวาหัก และ น.ส.กาญจนาพร บวรรัตนเมธี อายุ 22 ปี ขาขวาหัก ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่ในพื้นที่ของหมวดบำรุงทางหลวงชนบทชัยพฤกษ์ หลังจากทั้ง 2 คนขับขี่และซ้อนท้ายรถจยย.  ยี่ห้อฮอนด้ารุ่น CBR 500 สีแดงทะเบียน 1 กฉ 9709 กทม เกิดเสียหลักหลุดโค้งบนต่างระดับและทำให้ทั้ง 2 คนตกลงมาสู่ด้านล่างที่มีความสูงประมาณ 3 เมตรได้รับบาดเจ็บโดยทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ และกู้ภัยเร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะเคลื่อนย้ายนำตัวส่ง ร.พ.เกษมราษฎร์-รัตนาธิเบศร์ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณด้านบนต่างระดับพบว่า รถจยย.ของผู้บาดเจ็บนั้นเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนขอบปูนราวสะพานทำให้ตัวรถนั้นไถลไปไกลกว่า 50 เมตร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน