X

สาววัย 38 ปีขี่จยย.พุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต

หญิงสาวขับขี่รถจักรยานยนต์ เกิดผิดปกติค่อยๆ เปลี่ยนเลนอย่างผิดสังเกต กระทั่งชนขอบทาง ก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่16 เม.ย.62 ร.ต.อ.ยงยุทธ สังข์สิริยะกุล รองสว. สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี  จ.นนทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจยย. ชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดปากซอยติวานนท์ 16/1 ต.ตลาดขวัญอ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ น.ส.เนตรทราย สุขุมาลพันธ์ อายุ 38 ปีสภาพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างเสาไฟฟ้าริมทาง และห่างไปเล็กน้อยพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นมูฟสีดำทะเบียน 6 กฎ 9381 กทม. ล้มคว่ำอยู่โดยไม่พบคู่กรณี

นายจิรวัฒน์ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในขณะที่ขับรถจยย. ตามหลังรถของผู้เสียชีวิตมา สังเกตเห็นว่ารถจยย. ของผู้เสียชีวิตนั้นที่กำลังขับขี่อยู่เลนกลาง แต่จู่ๆค่อยๆเบี่ยงมาในช่องทางซ้าย จนกระทั่งพุ่งชนขอบทางก่อนที่จะชนเสาไฟฟ้าอย่างเต็มแรง ตนเองจึงจอดรถดูพร้อมกับโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มา และอาจจะเกิดหลับในหรือเกิดอาการวูบจนทำให้รถ จยย.เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า และเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบถามพยาน รวมถึงญาติผู้เสียชีวิตอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิต ได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน