X

สาวร้านอาหารญี่ปุ่นควบจยย.คู่ใจพุ่งชนจยย.คู่กรณีบาดเจ็บ1 ดับคาที่1

สาวร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังควบจยย.คู่ใจแซงฝ่ารถติดพุ่งชนจยย.คู่กรณีบาดเจ็บตัวเองเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา18.00 น.วันที่16 เม.ย.62 ร.ต.ท.หญิงธันวาดีคชนนท์รองสว.สอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์จ.นนทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจยย.เฉี่ยวชนกัน2 คันทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมันเชลล์ภายในถนนสามัคคีต.ท่าทรายอ.เมืองนนทบุรีจากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นเอ็มสแลชสีเขียว-ดำทะเบียน6กธ6420 กทมสภาพล้มคว่ำอยู่ภายในพุ่มไม้หน้าปั๊มส่วนข้างรถพบร่างของผู้ขับขี่นอนเสียชีวิตอยู่ทราบชื่อคือนางฉัตรเพชรคงเดชศักดาอายุ50 ปีเป็นพนักงานของร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังอยู่ที่สาขาเซนทรัลแจ้งวัฒนะส่วนคู่กรณีคือรถจยย.ยามาฮ่าสีน้ำเงิน-ดำทะเบียนกขค260 กทม(ป้ายเหลือง) สภาพหน้ารถพังเสียหายจอดอยู่ส่วนผู้ขับขี่เป็นชาย1 รายได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่งร.พ.พระนั่งเกล้าไปก่อนหน้า

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุภายในซอยทิศทางด้านขาเข้านั้นการจราจรติดขัดรถจยย.ของผู้เสียชีวิตได้ขับขี่แซงย้อนขึ้นไปในเลนสวนทางจนกระทั่งไปชนกับรถจยย.อีกคันอย่างเต็มแรงเป็นเหตุให้ทั้งรถและคนนั้นกระเด็นเข้าไปในพุ่มไม้หน้าปั๊มน้ำมันดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้โดยสันนิษฐานว่ารถของผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่มาด้วยความเร็วพยามแซงรถคันอื่นๆที่ติดอยู่จึงเป็นสาเหตุให้ไปเกิดพุ่งชนกับรถจยย.คู่กรณีทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอีกครั้งว่าเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในลักษณะใดส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน