X

พบศพหญิงวัย 58 ปีนอนขึ้นอืดเสียชีวิตปริศนาคาบ้านพักจนท.เร่งหาสาเหตุ

พบศพคุณป้าวัย 58 ปีนอนขึ้นอืดเสียชีวิตปริศนาคาบ้านพักนาน3วันเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ ขณะที่เพื่อนบ้านเผยไม่พบคุณป้านาน 3 วันประกอบมีกลิ่นเหม็นโชยออกจากบ้านกระทั่งกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา18.00 น. วันที่15 เม.ย.62 ร.ต.อ.ศุภฤกษ์อัศวภูมิรองสว.สอบสวนสภ.บางบัวทองได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่105/135 หมู่ที่6 ต.บางรักพัฒนาอ.บางบัวทองจ.นนทบุรีจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์2 ชั้นพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสูงวัยนอนอยู่ข้างเตียงนอนชั้น2 ทราบชื่อคือนางอารีย์วรรณพุกกับแปลกอายุ58 ปีสภาพศพนอนหงายสวมเสื้อคอกระเช้าสีชมพูกางเกงขาสั้นสีเเดงภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกรื้อค้นแต่อย่างใดคาดเสียชีวิตมาเเล้วไม่ต่ำกว่า3 วัน

จากการสอบถามน.ส.เกสรีแป้นน้อยอายุ31 ปี  ลูกสาวผู้เสียชีวิตเล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ13.00 น.วันเดียวกันมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกตนว่าได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงออกมาจากบ้านที่เเม่อยู่ประกอบกับเพื่อนบ้านไม่เห็นแม่ออกมาซื้อข้าวกินเป็นเวลา3วันแล้วตนจึงรีบเดินทางมาดูเมื่อมาถึงยังไม่ทันได้เข้าบ้านก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงโชยออกมาจากในบ้านตอนนั้นจนทำอะไรไม่ถูกจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบน.ส.เกสรียังเล่าต่ออีกว่าปกติแม่จะอยู่ที่บ้านนี้เพียงลำพังแต่ตนก็จะไปๆมาๆล่าสุดเมื่อวันที่5 เม.ย.ที่ผ่านมาแม่ได้ไปหาหมอตรวจร่างกายแต่ก็ไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใดจะมีก็แต่อาการเครียดซึ่งตนไม่แน่ใจว่าสาเหตุที่ทำให้เเม่เสียชีวิตนั้นมาจากอะไรเพราะเเม่ของตนก็เเข็งเเรงดีอยากจะให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบการเสียชีวิตของเเม่อย่างละเอียดด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ก่อนและจะทำการสอบปากคำญาติและเพื่อนบ้านอย่างละเอียดอีกครั้งนอกจากนี้จะนำยาแก้เครียดที่บุตรสาวแจ้งว่าผู้เสียชีวิตใช้ทานนำไปตรวจสอบจากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน