X

ชนประสานงาสนั่นกลางสะพานเจ็บ 8 ดับคาที่ 1

เก๋งแซงชนประสานงารถแท็กซี่ กลางสะพานข้ามแยกบางกรวย-ไทรน้อยเจ็บ 8 ดับคาที่ 1 เก๋งอีกคันถูกลูกหลงไปด้วยหญิงชราวัย 70 เจ็บ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่  15 เม.ย.62 ร.ต.อ.ยุทธเดชอินทร์สุวรรณรองสว.สอบสวน  สภ.บางบัวทองจ.นนทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนกันหลายคัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายรายเหตุเกิดบนสะพานต่างระดับบางกรวย-ไทรน้อย ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทองจากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีเขียว-เหลืองทะเบียน1มข 8354 กทม. สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ภายในตัวรถพบผู้บาดเจ็บทั้งเด็กและผู้ใหญ่ซึ่งเป็นผู้โดยสารจำนวน 5 คน ส่วนผู้ขับขี่นั้นยังติดอยู่ในรถทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง เร่งนำตัวผู้ขับขี่ออกมาและนำตัวผู้บาดเจ็บในรถแท็กซี่ทั้งหมดรวม 6 คน ส่งร.พ.บางบัวทองและห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นอัลตีสสีดำทะเบียน วร 6083 กทม. สภาพพังเสียหายยับเยินเช่นกันภายในรถพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายที่นั่งคู่มากับคนขับ กู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่งร.พ. ส่วนผู้ขับขี่รถคือนายสมชายขวัญยืน 31 ปีเสียชีวิตยังติดคาซากรถ ขณะเดียวกันยังมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีดำทะเบียน 2 กฆ 1003 กทม. ได้รับความเสียหายจากการถูกเฉี่ยวชนในครั้งนี้ด้วย โดยยังมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงชราอีก 1 คนที่มากับรถเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยเหลือนำตัวส่งร.พ.อย่างเร่งด่วนโดยเหตุการณ์นี้มีผู้บาดทั้งสิ้นรวม 8 รายเสียชีวิต1 ราย

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถแท็กซี่กล่าวว่าในขณะที่ขับขึ้นมาถึงกลางสะพาน ก็เห็นรถยนต์เก๋งโตโยต้าอัลติสสีดำนั้นวิ่งแซงสวนขึ้นมา และข้ามมาในเลนของที่ตนเองขับอยู่จึงเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนกันอย่างเต็มแรง ขณะเดียวกันทางด้านน.ส.อัมพิกายุติศรีผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งฮอนด้า ยังให้การอีกว่าตนเองขับตามหลังรถแท็กซี่มาโดยทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก เห็นอีกครั้งรถทั้ง 2 คันนั้นเกิดชนกันเหมือนประสานงา จนทำให้รถตนเองถูกลูกหลงพุ่งชนเสียหายไปด้วยเช่นกัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำ น.ส.อัมพิกา ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถที่ได้รับความเสียหายไว้ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงนั้น จะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่และผู้บาดเจ็บอีกครั้งหลังอาการดีขึ้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน