X

หนุ่มเชียงรายขี่จยย.ชนราวสะพานกลับรถร่างลอยตกลงพื้นสูงกว่า 20 เมตรดับสยอง

หนุ่มชาวเหนือขี่จยย.ชนราวสะพานกลับรถร่างลอย ตกลงกระแทกพื้นสูงกว่า 20 เมตร ในขณะเดียวกันรถแท็กซี่ขับมาพอดีทับซ้ำดับคาที่

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่15 เม.ย.62 ร.ต.อ.ณัฐพลดวงสุริยารองสว.สอบสวนสภ.ชัยพฤกษ์จ.นนทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจยย. เสียหลักพุ่งชนราวสะพานกลับรถผู้ขับขี่ตกลงมาด้านล่างเสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนราชพฤกษ์ขาออก ตรงข้ามด่านชั่งน้ำหนักราชพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ดจากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายจักรีคำศรีอายุ 36 ปี ชาว จ.เชียงรายนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนราชพฤกษ์โดยผู้เสียชีวิตยังสวมใส่หมวกกันน็อกคาอยู่ที่ศรีษะ แต่อยู่ในสภาพที่แตกกระจาย ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้านบนสะพานกลับรถ พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิ๊กสีน้ำเงิน-ดำทะเบียน 9 กฌ 620 กทมอยู่ในสภาพที่ตั้งพิงอยู่กับขอบปูนราวสะพานและยังมีรองเท้าแตะ 1 ข้างตกหล่นห่างจากตัวรถไปเล็กน้อยขณะเดียวยังมีรถยนต์แท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีเขียว-เหลืองทะเบียน 1 มข 3759 กทมโดยมีนายมานิตย์หนุ่นงามเป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายมานิตย์ฯคนขับรถแท็กซี่กล่าวว่าตนเองจะขับรถกลับบ้านย่าน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานีเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนเองเห็นเพียงแว๊บเดียวไม่รู้ว่าเป็นอะไรจากนั้นก็มีความรู้สึกว่าตัวรถทับอะไรบางอย่าง จึงได้จอดรถเข้าข้างทางเพื่อตรวจสอบกระทั่งมาพบว่ามีคนนั้นนอนหมดสติอยู่กลางถนนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำคนขับรถแท็กซี่ไว้โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับรถจยย. มาและเกิดเสียหลักพุ่งชนขอบปูนราวสะพานจนทำให้ตัวของนายจักรี  ซึ่งเป็นผู้ขับขี่นั้นพลัดตกลงมาจากสะพานกลับรถที่มีความสูงกว่า 20 เมตรและเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถแท็กซี่วิ่งมาพอดีจึงทำให้ทับซ้ำดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถแท็กซี่เพิ่มเติมอีกครั้งจากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน