X

หนุ่มใบ้เตรียมนำข้าวไปให้เพื่อนซี้ในบ้านร้าง กลับวิ่งออกมาท่าทางตกใจญาติเข้าไปดูพบกลายเป็นศพ

หนุ่มใบ้เดินเอาข้าวไปให้เพื่อนซี้ในบ้านร้าง กลับวิ่งออกมาท่าทางตกใจหน้าตาตื่น ชี้มือชี้ไม้ให้ญาติเข้าไปดูถึงกับผงะพบกลายเป็นศพขึ้นอืด ญาติแปลกใจเพิ่งเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวานเย็นแต่แพทย์เวรระบุตายมาแล้ว 2 วัน

เมื่อเวลา20.30 น.วันที่11 เม.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ไทรน้อยจ.นนทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตภายในบ้านร้างถนนเลียบคลองตาชมหมู่1 ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อยจากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้างไม่มีเลขที่พบร่างของนายเฉลียวผิวผ่องอายุ 61 ปีสภาพนอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่ในมุ้งเริ่มส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว บริเวณโดยทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วันขณะที่ทางญาติกล่าวว่าพบเห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ของเมื่อวันที่ 10 เม.ย.โดยทุกคนต่างแปลกใจว่าข้อมูลยืนยันจากแพทย์ว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2 วันซึ่งญาติหลายคนยังแปลกใจว่าและที่เห็นเมื่อเวลา 16.00 น.ของเมื่อวานเย็นที่ผ่านมานั้นเป็นใคร

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตกล่าวว่านายเฉลียวฯ เคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาหลายปีจนกระทั่ง 2 เดือนหลังร่างกายของนายเฉลียวเริ่มโทรม เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นโรคประจำตัวอยู่หลายโรค และไม่ยอมไปพบแพทย์เพื่อรักษากระทั่งวันนี้นายอูฐซึ่งเป็นใบ้ และเป็นคนสนิทมักจะไปไหนมาไหนกันกับผู้เสียชีวิตบ่อยๆ ได้นำข้าวเข้าไปให้นายเฉลียวฯภายในบ้านแต่กลับวิ่งออกมามีท่าทางตกใจชี้เข้าไปในบ้านร้างที่นายเฉลียวพักอยู่จึงได้เข้าไปดูถึงพบว่านายเฉลียวฯนั้นเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้การบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามข้อมูลจากทางญาติผู้เสียชีวิตไว้ โดยสันนิษฐานว่านายเฉลียวฯน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ที่เป็นอยู่โรคประจำตัวอาจจะเกิดกำเริบขึ้น ในขณะที่อยู่เพียงคนเดียวจึงไม่มีใครพบเห็น และให้การช่วยเหลือกระทั้งหมดสติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเ พื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน