X

หนุ่มน้อยวัย 14 ควบ จยย.ล้มคว่ำดับคาที่ เหตุเกิดบนถนนนครอินทร์

หนุ่มน้อยวัยเพียง 14 ปีควบ จยย.ล้มคว่ำดับคาที่ ภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุจับภาพได้อย่างชัดเจนในขณะที่รถ จยย.ของหนุ่มน้อยมาด้วยความเร็วเร่งเครื่องแซงขวาก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 3 เม.ย.62 ร.ต.อ.ยงยุทธ สังข์สิริยะกุล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนนครอินทร์ขาเข้าเชิงสะพานข้ามแยกติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่นเวฟ สีดำ ทะเบียน 8กบ 2258 กทม ล้มคว่ำอยู่กลางถนนช่วงเชิงสะพานข้ามแยกติวานนท์และห่างจากตัวรถไปประมาณ 20 เมตรพบร่างของผู้ขับขี่คือด.ช.อิทธิกร แก้วปัญญา อายุ 14 ปีนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนเช่นกัน โดยในที่เกิดเหตุไม่พบคู่กรณี พบเพียงร่องรอยขูดบนพื้นถนนและบริเวณเกาะกลางถนนเป็นระยะทางยาวกว่า 30 เมตรขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุสามารถจับภาพในขณะที่ด.ช.อิทธิกร ฯขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วแซงขวารถ จยย.อีก 1 คันที่อยู่ด้านหน้าและเกิดเสียหลักล้มไถลไปตามถนนก่อนที่ตัวรถและคนขับขี่จะขึ้นไปบนเกาะกลางถนนกระทั่งไถลไปไกลต่ออีกกว่า 30 เมตร

นายบอลล์ อยู่เล็ก อายุ 28 ปีผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่าในขณะที่ตนเองขับขี่รถ จยย.มาฝั่งตรงข้ามก็เห็นรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตเสียหลักล้มคว่ำไถลมาตามถนนและขึ้นบนเกาะกลางถนนอีกครั้งจากนั้นผู้ขับขี่ก็หมดสติไปตนเองจึงได้ไปกลับรถมาเพื่อมาดูอาการคนเจ็บพร้อมกับโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ พร้อมกับเก็บหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดไว้ตรวจสอบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน