X

ตำรวจรวบหนุ่มส่งของ บีบคอ แม่ค้าข้าวแกง วิ่งราวทรัพย์ ทอง 1 บาท หลบหนี

ตำรวจรวบหนุ่มส่งของก่อเหตุบีบคอแม่ค้าข้าวแกงคว้าสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทหลบหนี ผู้ก่อเหตุเผยเอาเงินบริษัทมาใช้จนหมดจึงตัดสินใจก่อเหตุเพื่อนำทองไปขายเอาเงินใช้หนี้บริษัท

วันที่ 2 เม.ย.62 พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ณัฐยุทธ แก้วปาน สว.สส.นำกำลังชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้ทำการจับกุมตัว นายชนกันต์ ขนบดี อายุ 23 ปีชาว จ.นนทบุรี ตามหมายศาล จ.นนทบุรี เลขที่ จ. 112/2562 พร้อมด้วย รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น PCX  สีขาว ทะเบียน 6 กว 3675 กทม และหมวกกันน็อก สีดำคาดส้ม 1. ใบ กางเกงขาสั้นสีครีม 1 ตัว ที่สวมใส ในวันที่ก่อเหตุ. สืบเนื่องจากวันที่ 21 มี.ค. เวลา 13.00 น. นายชนกันต์ ขนบดี ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX  สีขาว ทะเบียน 6 กว 3675 กทม ทำที่มาซื้อข้าวแกงจาก นางสุรินทร์ น้อยคำ อายุ 60 ปี เจ้าของร้านครัวลอตอ ข้าวแกงใต้ ที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านพฤกษา 3 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนที่จะบีบคอ วิ่งราวสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทหลบหนีไป จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทองจับกุมไว้ได้ หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการติดตามการหลบหนีจากกล้องวงจรปิด

สอบถาม พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุตนร้ายวิ่งราวทรัพย์ร้านข้าวแกง ภายในหมู่บ้านพฤกษา3 ก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางจนสามารถทราบว่า คนร้ายใช้รถ จยย.ยี่ห้อ PCX  สีขาว ทะเบียน 6 กว 3675 กทม.มาก่อเหตุจนกระทั่งทราบว่าภายหลังว่าเป็นของนายชนกันต์ ขนบดี อายุ 23 ปี จึงขอหมายศาลเข้าจับกุมตัวไว้ได้ ในเบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าได้ทำก่อเหตุจริงเพื่อที่จะนำเงินไปใช้คืนบริษัทส่งของที่ตนเองทำอยู่ เนื่องจากได้นำเงินของบริษัทไปใช้จ่ายส่วนตัวจนหมด จากนั้นจึงนำตัวนายชนกันต์ ฯพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน