X

จยย.เข้าโค้งถูกลมกระโชกล้มคว่ำดับ 1 เจ็บ 1

กลุ่มจยย.หลายคันขับขี่มุ่งหน้าชมงานมอเตอร์โชว์ระหว่างทาง 1 คันเข้าโค้งถูกลมกระโชกอย่างแรงทำให้ล้มคว่ำหญิง 1 รายเสียชีวิตคาที่คนขับขี่บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 31 มี.ค.62 เจ้าหน้าที่ก็มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายอายุประมาณ 50 ปีเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เอ็กซ์ แม็ก สีเหลือง-ดำทะเบียน 7กผ 7530 กทม โดยรถ จยย.คันดังกล่าวเกิดเสียหลักหลุดโค้งและพลิกคว่ำซึ่งเหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายคือน.ส.ฐิตาภา นุดา อายุ 31 ปี ชาว จ.ขอนแก่น เป็นผู้ซ้อนท้ายรถ จยย.คันดังกล่าวสภาพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน เหตุเกิดบนสะพานพระราม 4 ถนนแจ้งวัฒนะด้านขาเข้าช่วงโค้งโรงภาพยนต์เมเจอร์ ปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด ในพื้นที่ของ สภ.ปากเกร็ด โดยมี ร.ต.อ.สวิช สืบเพ็ง รอง สว.สอบสวนสภ.ปากเกร็ด ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามกลุ่มเพื่อนที่ขับขี่มาด้วยกันกล่าวว่าตนเองและกลุ่มเพื่อนร่วมถึงผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตนั้นรวม 6 คันได้ขับขี่รถ จยย.กำลังเดินทางไปดูงานมอเตอโชว์ที่เมืองทองธานี ขณะที่ขับมาถึงบริเวณโค้งเมเจอร์จังหวะนั้นลักษณะมีลมกระโชกแรงทำให้รถ จยย.ของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่กำลังขับเข้าโค้งถูกลมพัดรถเกิดเสียหลักล้มลงไปไถลพุ่งชนกับแท่งปูนเกาะกลางถนนและเป็นเหตุให้ตัวรถนั้นไถลไปไกลกว่า 50 เมตรผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนน.ส.ฐิตาภา ฯซึ่งเป็นผู้ซ้อนท้ายเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตไว้ ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุนั้นจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานอีกครั้ง จากนั้นได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน