X

ไฟไหม้รถแท็กซี่โชคดีรถดับเพลิงมาทันเหตุการณ์ เจ้าของเผยได้กลิ่นเหม็นไหม้ก่อนมีแสงเพลิง

ไฟไหม้รถแท็กซี่โชคดีรถดับเพลิงมาดับทันโชเฟอร์เผยขับรถไปส่งผู้โดยสารมาจนเสร็จสิ้นระหว่างทางได้กลิ่นเหม็นไหม้จอดรถเรียกพวกช่วยดูหาสาเหตุหันหลังพูดคุยกันครู่เดียวควันขึ้นก่อนมีแสงเพลิงลุกไหม้

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 27 มี.ค.62 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครปากเกร็ด จ.นนทบุรีและอาสาสมัครกู้ภัยเร่งช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้บริเวณห้องเครื่องของรถยนต์แท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มฎ 8365 กทม โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในเวลาเพียง  10 นาที หลังเพลิงสงบตรวจสอบพบว่าต้นเพลิงเกิดขึ้นบริเวณสายไฟภายในรถมีร่องรอยถูกไฟไหม้เสียหายและไฟเกิดลุกรามมาที่ห้องเครื่องดังกล่าว เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ดใกล้ห้างโฮมโปร

จากการสอบถามนายธวัชชัย แสงจันทร์ อายุ 49 ปีคนขับแท็กซี่เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ได้ขับรถไปส่งผู้โดยสารบริเวณซอยพระแม่การุณย์ใกล้แยกสวนสมเด็จด้านถนนติวานนท์ในขณะที่ขับรถกลับมาได้กลิ่นเหม็นไหม้แต่ยังไม่ถึงขั้นรุนแรงจึงมาจอดรถที่ใต้สะพานข้ามถนนแจ้งวัฒนะเพื่อมาพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนแท็กซี่ด้วยกันจนกระทั่งให้เพื่อนช่วยกันดูสาเหตุที่มาของกลิ่นเหม็นไหม้ดังกล่าวแต่กับไม่พบซึ่งเป็นจังหวะที่ละสายตาจากตัวรถได้เพียงครู่เดียวก็เริ่มมีควันออกมาจากตัวรถก่อนที่จะมีแสงเพลิงลุกไหม้ขึ้นมาที่บริเวณห้องเครื่องยนต์ตนเองพยามใช้น้ำดื่มแบบขวดที่มีติดรถไว้ลาดไปที่แสงเพลิงแต่ไม่สามารถควบคุมได้จนกระทั่งรถดับเพลิงมาถึงและใช้น้ำฉีดจนเพลิงสงบดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนเองไม่ทราบเช่นกัน โดยที่รถคันนี้ก็ไม่เคยไปปรับแต่งอะไรเพิ่มเติมแม้แต่อย่างเดียว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน