X

เจ้าของร้านขายของชำนำหลักฐานภาพวงจรปิดวิ่งโร่แจ้งความหลังถูกคนร้ายขโมยตู้เติมเงินโทรศัพท์

โจรขับกระบะตู้ทึบฉายเดี่ยวจอดรถเดินแบบสบายใจก่อนยกตู้เติมเงินหน้าร้านขายของชำขึ้นรถหลบหนีอย่างลอยนวล เจ้าของร้านขายของชำนำหลักฐานภาพวงจรปิดวิ่งโร่แจ้งความวอนตำรวจช่วยติดตาม

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 27 มี.ค.62 นายชวลิต แดงเกิด อายุ 39 ปี อาชีพค้าขายอยู่บ้านเลขที่ 70/7 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย หมู่ 5 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากกรณีถูกคนร้ายเป็นชายมาขโมยตู้เติมเงินโทรศัพท์ยี่ห้อบุญเติมซึ่งตั้งอยู่หน้าบ้านไป หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางร่วมกับผู้เสียหายไปดูร่องรอยในจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 2 คูหา เปิดเป็นร้านค้าขายของชำ ตั้งอยู่ติดถนนบางกรวย-ไทรน้อย จากการตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านพบว่าตู้เติมเงินดังกล่าวถูกคนร้ายขโมยไปจำนวน 1 ตู้ มูลค่าความเสียหาย 12,000 บาท ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพพฤติกรรมผู้ก่อเหตุไว้ได้ โดยพบว่ามีรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ ตอนเดียว ติดตั้งหลังคาแบบทึบสูง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาจอดที่หน้าบ้านเวลาประมาณ 04.00 น. จากนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม สูง อายุประมาณ 25-30 ปี ลงมาจากรถเพียงคนเดียวแล้วตรงมาที่ตู้เติมเงินโทรศัพท์ เมื่อสบโอกาสก็ถอดปลั๊กไฟออกแล้วยกตู้เติมเงินขึ้นรถจากนั้นก็ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนกาญจนาภิเษก

นายชวลิต เจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่าตนเองได้ออกจากบ้านไปทำธุระตั้งแต่ช่วงเวลาเช้ามืดที่ผ่านมาจนกระทั่งกลับเข้ามาบ้านเวลาประมาณ 12.00 น.วันเดียวกัน ตนเข้ามาก็พบว่าตู้เติมเงินโทรศัพท์แบบหยอดเหรียญที่ตั้งอยู่หน้าบ้านได้หายไป ตอนนั้นตกใจมาก จึงรีบไปดูกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีชายขับรถกระบะมาจอดหน้าร้านโดยเข้ามาทำการก่อเหตุเพียงคนเดียว ตนอยากจะฝากให้เจ้าหน้าตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะตอนนี้มีคนร้ายออกตระเวนก่อเหตุลักษณะเเบบนี้อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าก็ถูกงัด ตู้เติมเงินโทรศัพท์ก็ถูกขโมย ซึ่งชาวบ้านในละเเวกใกล้เคียงต่างก็พากันหวาดผวากันไปหมดเเล้ว

ในส่วนของเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละเเวกใกล้เคียงและจะตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้น อย่างไรก็ตามถ้ามีผู้ใดพบเห็นหรือมีข้อมูลของผู้ต้องสงสัย โทรแจ้งได้ที่ สภ.บางบัวทอง เบอร์โทรศัพท์ 0-2194-1052

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน