X

รอดหวุดหวิดชายหนุ่มขับเก๋งหรูรถเกิดดับรีบจอดข้างทางก่อนไฟลุกท่วม

กล้องวงจรปิดจับภาพชัดชายหนุ่มขับเก๋ง BMW เข้ามาจอดหน้าร้านจำหน่ายไฟ LED ริมถนนแจ้งวัฒนะก่อนมีควันออกมาจากห้องเครื่องเพียงมีกี่วินาทีไฟลุกท่วม คนขับเผยเครื่องเกิดดับก่อนจึงนำรถปล่อยไหลจอดข้างทาง

เมื่อวเลา 22.30 น.วันที่ 25 มี.ค.62 กล้องวงจรปิดของทางร้านจำหน่ายไฟ LED ที่อยู่ปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 17 ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี บันทึกภาพในขณะที่รถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW  รุ่น 730 สีบรอนซ์ ขับเข้ามาจอดที่บริเวณหน้าร้านก่อนที่ผู้ขับขี่จะลงจากรถหลังจากนั้นเพียงไม่กี่วินาทีมีควันโพยพุ่งออกมาจากห้องเครื่องยนต์หน้ารถก่อนที่จะมีแสงเพลิงลุกไหม้ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึงและเร่งใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงจนสามรถควบคุมเพลิงได้ หลังเพลิงสงบพบว่าความเสียเกิดขึ้นที่บริเวณห้องเครื่องทั้งหมด

จากการสอบถามนายกฤตภาส ชาติไทย อายุ 19 ปีผู้ขับขี่เปิดเผยว่าในระหว่างขับมารถน่าจะมีปัญหาระบบเครื่องยนต์จนกระทั่งเครื่องยนต์เกิดดับก่อนถึงที่เกิดเหตุไม่กี่สิบเมตรจึงพยามปล่อยไหลมาและหักเลี้ยวขึ้นมาจอดหน้าร้านจำหน่ายไฟ LED เนื่องจากเกรงว่าถ้าจอดบนถนนจะทำให้รถติดขัด หลังจอดรถได้จึงรีบเปิดประตูลงมาไม่กี่วินาทีไฟก็เกิดลุกไหม้ขึ้นดังกล่าวส่วนไฟที่ลุกไหม้นี้ตนเองไม่ทราบสาเหตุเช่นกัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน