X

หนุ่มวัย 27 ปีน้อยใจแฟนสาวประเภทสองดิ่งคอนโดชั้น 5 ดับคาที่

ชายหนุ่มน้อยใจแฟนสาวประเภทหลังถูกบอกเลิกเนื่องจากจับได้ว่าคุยกับหญิงสาวอื่นทางเฟสบุ๊ค เอ่ยปากขอให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่เป็นผลปีนหน้าต่างคอนโดชั้น 5 ร่างตกกระแทกพื้นดับคาที่

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 25 มี.ค.62 ร.ต.อ.ชาตรี ศรีไชยเดช รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายตกจากที่สูงเสียชีวิตเหตุเกิดภายในคอนโดหรูแห่งหนึ่งย่าน ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก. พ.ต.ท.ปวรชัย บุรกรณ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ปริญญา สุคันทวิภัติ รอง ผกก.สอบสวน และประสานเเพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณลานจอดรถชั้นล่างหน้าอาคารD12 ทราบชื่อต่อมาคือนายธีรภัทร รอดภัยปวง อายุ 27 ปีสภาพศพนอนคว่ำหน้า เลือดไหลนองเต็มพื้น ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่ 443/121 ชั้น5 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และเสียหายแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันนายกฤษณะ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี สาวประเภทสอง ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่าตนกับผู้เสียชีวิตมักจะทะเลาะกันเป็นประจำเพราะตนจับได้ว่าผู้เสียชีวิตไปแอบคุยกับหญิงอื่นทางเฟสบุ๊ค วันนี้ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้เสียชีวิตก็ทะเลาะกันอีก ตนจึงตัดสินใจบอกเลิก ขณะที่ทางผู้เสียชีวิตเอ่ยถามว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม พร้อมกับทำท่าปีนหน้าต่างแต่ตอนนั้นตนไม่ได้สนใจเนื่องจากผู้เสียชีวิตเคยขู่ว่าจะกระโดดหน้าต่างหลายครั้งแล้วในเวลาที่มีการทะเลาะกัน ตนจึงเดินไปเข้าห้องน้ำจากนั้นนายธีภัทร ฯจึงกระโดดลงมาทันที ซึ่งตอนนั้นตนเองตกใจมากไม่คิดว่าเค้าจะกล้ากระโดดลงไป เพราะผู้เสียชีวิตเป็นคนหน้าตาดี ไม่คิดว่าจะมาจริงจังอะไรกับตนถึงขั้นเอาชีวิตมาแลกขนาดนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำนายกฤษณะ เพื่อเป็นหลักฐานเอาไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะเกิดอาการน้อยใจ ที่ถูกบอกเลิกจึงทำให้คิดสั้นกระโดดหน้าต่างจากห้องพักชั้น 5 ลงไปทำให้เสียชีวิตดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำนายกฤษณะ เพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน