X

นนทบุรี กู้ชีพบัวเพชรรุดช่วยเหลือบรรเทาเบื้องต้นให้น้องปิ่นหลังประสบอุบัติเหตุเป็นผู้ป่วยติดเตียง

กู้ชีพบัวเพชรนำทีมงานพร้อมของใช้รุดเข้าช่วยเหลือบรรเทาเบื้องต้นให้กับน้องปิ่นหลังประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนคู่กรณีรถบิ๊กไบค์ล่าสุดต้องนอนเป็นผู้ป่วยติดเตียง

จากกรณีที่ ด.ญ.สิริพร เสือคำร้อง หรือน้องปิ่น อายุ 14 ปี หลังจากประสบอุบัติเหตุรถ จยย.ที่น้องปิ่น นั่งซ้อนท้ายไปเฉี่ยวชนกับรถ จยย.บิ๊กไบค์ ซึ่งเป็นคู่กรณีจนกระทั่งน้องปิ่นได้รับบาดเจ็บสาหัสเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลและมีการผ่าสมองเนื่องจากมีเลือดคลั่งในสมองรวมถึงแขน-ขาหักกรามแตก และปัจจุบันต้องมานอนเป็นผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ม.ค.62 ที่ผ่านมาบริเวณปากซอยติวานนท์ 48 โดยผู้เป็นมารดาเผยว่าจากการสอบถามพยานเห็นเหตุการณ์และเพื่อนชายของน้องปิ่นที่เป็นคนขับขี่ให้น้องปิ่นซ้อนให้ข้อมูลว่ารถ จยย.บิ๊กไบค์นั้นตัดหน้ารถ จยย.ที่น้องปิ่นซ้อนท้ายมาจึงเป็นสาเหตุให้รถ จยย.ที่น้องปิ่นนั่งมาพุ่งชนกัน และหลังจากน้องปิ่นออกมาจาก ร.พ.มารักษาตัวต่อที่บ้านพักก็ได้เข้าร้องสื่อเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เนื่องจากได้พูดคุยกับทางพนักงานสอบสวนแล้วคล้ายว่าทางด้านน้องปิ่นจะเป็นฝ่ายผิด และทุกวันนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องคดี

ขณะเดียวกันวันนี้ทางด้านนายอำนาจ เรืองสำราญ นายกสมาคมกู้ชีพบัวเพชร ได้นำทีมงานพร้อมกับข้าวสารของใช้เช่นแพมเพิส อาหารเหลว น้ำดื่ม อีกทั่งได้มอบเงินสดอีกจำนวนหนึ่งให้กับ น.ส.นิตยา เรณูกลิ่น มารดาของน้องปิ่นไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน