X

เลขาพรรคอนาคตใหม่ ใช้สิทธิ์เลือกตั้งจังหวัดนนทบุรี

ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งไม่น้อยเช่นกันในพื้นที่นนทบุรีโดยเฉพาะผู้สูงอายุ ขณะที่ทางเลขาพรรคอนาคตใหม่ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ 9 ตำบลสวนใหญ่พร้อมให้สัมภาษณ์เชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์

เช็คผลคะแนนเลือกตั้งนนทบุรีได้ที่นี่

เช็คผลคะแนนเลือกตั้งทั่วประเทศได้ที่นี่

วันนี้ 24 มี.ค.62 ที่จังหวัดนนทบุรี  ที่บริเวณหน่วยเลือกตั้งที่ 9 ต.สวนใหญ่  อ.เมืองนนทบรี ถนนพิบูลย์สงคราม บรเวณหน้าปั๊มน้ำมันเชลล์ ได้มีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือตั้งกันเป็นจำนวนมาก จากการสังเกตุพบว่ามีผู้สูงอายุ จำนวนมากที่เดินทางมาใช้สิทธิ์ เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทน บางรายมีอายุ 70 ปี บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ประจำหน่วย คอยดูแลความเรียยร้อย

ต่อมาเวลา 13.00 น. นายปิยะบุตร  แสงกนกกุล  เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วย อ.กุลธิดา  รุ่งเรืองเกรียติ  รอง หน.พรรคอนาคตใหม่  ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

นายปิยะบุตร  กล่าวภายหลังลงคะแนน ถึงบรรยากาศในการเลือกตั้งครั้งนี้ว่า  เราในฐานะคนไทยมีความหวังกับการเลือกตั้งในครั้งนี้มาก แต่ต้องเข้าใจว่ากฎหมายรัฐธรรมนูญฉบับนี้ออกแบบมาอย่างไร  กฎหมายเลือกตั้งออกแบบมาอย่างไร ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นแสงสว่าง แม้จะเล็กน้อยเท่านั้นในห้องมืด แต่มันจะเป็นจุดเริ่มต้นในการเดินหน้าไปสู่ประชาธิปไตย  ก็อยากจะเชิญชวนให้คนออกมาใช้สิทธิเยอะ ๆ เพราะเรารอการเลือกตั้งมา 8 ปี แล้ว เราต้องตัดสินใจว่าเราจะเลือกพรรคไหน ส่วนกลุ่มคนรุ่นใหม่ ก็อยากจะให้ออกมาใช้สิทธิ์เยอะ ๆ อย่าให้ใครมาดูถูกเราว่า คนรุ่นใหม่มีแต่กระแส  เราต้องเลือกอนาคตของเราว่าจะเดินไปทางไหน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน