window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

หนุ่มราชภัฏลูกนายตำรวจจอดรถรมควันตัวเองเสียชีวิตริมทางย่านนนทบุรี

พบร่างหนุ่มราชภัฏดังแห่งหนึ่งจอดรถรมควันตัวเองเสียชีวิตปริศนาริมทางเขตชายเมืองย่านนนทบุรี ขณะที่ก่อนหน้ามีคนเห็นพบรถจอดนิ่งตั้งแต่หัวค่ำเมื่อวานที่ผ่านมา จนท.ตำรวจท้องที่เร่งประสานญาติพบว่าบิดาเป็นนายตำรวจในพื้นที่จังหวัดนครนายก

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 24 มี.ค.62 พ.ต.ต.มานพ สร้อยศรี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูนิธิร่วมกตัญญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋งและมีเตาถ่านอยู่ภายในรถเหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ขาออกมุ่งหน้าปทุมธานี หลักกิโลเมตรที่ 33 หมู่ 6 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว ทะเบียน กค 9015 นครนายก จอดอยู่ไหล่ทางภายในรถพบร่างของผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือนายพีรดนย์ ราษีมิน อายุ 21 ปีเป็นนักศึกษาของสถาบันราชภัฏแห่งหนึ่งระดับปริญญาตรี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่เสียชีวิตสภาพปรับเบาะเอนนอน และบริเวณที่พื้นด้านหน้าฝั่งซ้ายของผู้โดยสารพบเตาถ่าน 1 เตาวางอยู่พร้อมกับขวดน้ำมันพืช 1 ขวดร่วมถึงโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์วางไว้ที่เบาะด้านซ้าย

ขณะเดียวกันจากการสอบถามนายถาวร ซึ่งเป็นคนขับรถใช้เส้นทางนี้กล่าวว่าตนเองขับรถผ่านถนนเส้นนี้เป็นประจำและล่าสุดพบเห็นรถคันนี้จอดปิดไฟอยู่ตั้งแต่ช่วงเวลา 19.30 น.ของเมื่อวานที่ผ่านมาแล้ว จนกระทั่งวันนี้ตนเองขับผ่านและเห็นเจ้าหน้าที่มุ่งดูรถคันดังกล่าวด้วยความสงสัยจึงจอดลงมาสอบถามและให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ประกอบกับชาวบ้านในระแวกที่เกิดเหตุเห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่ริมทางตั้งแต่ช่วง เวลา 08.00 น.โดยลักษณะรถจอดและพับกระจกข้างไว้กระทั่งเวลาผ่านไปนานผิดปกติได้ส่องกระจกดูภายในรถถึงพบว่ามีชายลักษณะนอนหมดสติอยู่ภายในรถที่นั่งคนขับจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อมไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตายโดยการจุดเตาถ่านและรมควันตัวเองเสียชีวิตภายในรถ โดยล่าสุดสามารถติดต่อญาติได้แล้วทราบว่าบิดาของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นรอง ผกก.ป.อยู่ในพื้นที่ จ.นครนายก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน